Thiếu tá mang súng vào trường: Thương con gái, nên thông cảm

10/03/2016 - 13:41

PNO - Đại diện xã Ia Dơk cho biết, thiếu tá mang súng vào trường đánh học sinh và bảo vệ là do quá bức xúc trước việc con gái bị bắt nạt.

Liên quan đến thông tin vụ thiếu tá công an mang súng vào trường xúc phạm giáo viên, hành hung học sinh và nhân viên nhà trường.

Thieu ta mang sung vao truong: Thuong con gai, nen thong cam
Thiếu tá mang súng vào trường. Ảnh: Dân Trí

Chiều ngày 9/3, chia sẻ với báo chí,  ông  Rơ Man Thịnh - Bí thư xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết, thiếu tá Khiêm là một người thật thà, tử tế cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống. Để xảy ra vụ việc này, ông Thịnh cũng rất hiểu và thông cảm cho ông Khiêm. Do con gái bị bạn học trêu chọc là người thiểu số nhiều lần  nên ông Khiêm bức xúc quá dẫn đến hành động đáng tiếc đó.

Đồng tình với quan điểm của ông Thịnh, ông Lê Văn Hồng - Phó Công an xã Ia Dơk cho biết thêm, Thiếu tá Khiêm là người sống nhiệt tình, thoải mái, sống có trách nhiệm. Vợ chồng, con cái nhà ông Khiêm sống hạnh phúc và thân thiện. Ông Hồng rất ngưỡng mộ với phong cách làm việc của ông Khiêm.

Trước đó, sáng ngày 9/3, thượng tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó trưởng Công an huyện Đức Cơ cho biết đang thu hồi 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ trang bị cho lực lượng Công an xã Ia Đơk và vật dụng hình khẩu súng do thiếu tá Trần Vũ Khiêm (Trưởng Công an xã Ia Dơk) dùng gây thương tích cho anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ trường THCS Quang Trung) để những người liên quan nhận dạng.

Ông Ngọc khẳng định rằng, công an xã không được trang bị súng quân dụng, đó chỉ là công cụ hỗ trợ.  Hiện tại những công cụ hỗ trợ đang được xác định xem vật dụng nào gây vết thương cho anh Nam.

Hiện ông Khiêm đã được yêu cầu làm kiểm điểm, tường trình.

Ông khiêm cho biết, vật có hình khẩu súng K59 chỉ là bật lửa dùng để hút thuốc.

Hoàng Lan (Tổng Hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI