Thí sinh Miss Grand International ấn tượng gì về Việt Nam?

04/10/2023 - 16:04

PNO - Trong 2 ngày 3-4/10, hơn 70 thí sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới tụ họp về Việt Nam để bắt đầu tham gia Miss Grand International 2023 - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023. Năm nay, phía Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này.

 

Đại diện Venezuela đưa vương miện cho một em bé đội tại sân bay Nội Bài. Hình ảnh đáng yêu này đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn sắc đẹp.
Đại diện Venezuela đưa vương miện cho một em bé đội tại sân bay Nội Bài. Hình ảnh đáng yêu này đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn sắc đẹp.

Trong video mới nhất được tổ chức Miss Grand International đăng tải, người đẹp Sophia Osako, đại diện Cộng hòa Séc nói cô đến với cuộc thi này với tinh thần học hỏi. Cô muốn tìm hiểu những nét văn hóa của Việt Nam, nhiều vùng khác trên thế giới, từ đó biết và tôn trọng sự đa dạng trong văn hóa. 

Nikke De Moura, đại diện Philippines nói cô cảm thấy thật biết ơn và vui mừng khi được ở đây, sẵn sàng tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú phía trước. Người đẹp cũng chọn diện áo dài khi đến sân bay quốc tế Nội Bài. 

Theo thông tin từ BTC, đến tối 3/10, có hơn 30 thí sinh đã có mặt tại Hà Nội. Ngày 4/10, các thí sinh còn lại sẽ đến đây. Họ sẽ có thời gian để tham quan những địa danh nổi tiếng của thủ đô. 

Nikki De Moura diện áo dài khi đến sân bay quốc tế Nội Bài
Nikki De Moura diện áo dài khi đến sân bay quốc tế Nội Bài

Hoa hậu Chile Paula Antonia Henríquez Vargas cho biết đã từng đến Việt Nam, cụ thể là Phú Quốc, vì có công việc riêng. Cô ấn tượng với biển xanh, phong cảnh đẹp cũng như ẩm thực nơi đây. Vì thế, người đẹp trông đợi vào lần trở lại này để thưởng thức nhiều điều tuyệt vời hơn từ mảnh đất hình chữ S. 

Hoa hậu Singapore Jiahui Jade Wu nói bạn bè cô khi biết cô sẽ đến Việt Nam dự thi đã rất "ganh tị". Họ giới thiệu với người đẹp đây là nơi rất đẹp, văn hóa phong phú và đồ ăn rất ngon. Vì thế, cô cũng háo hức cho chuyến đi đặc biệt này. 

Hoa hậu Colombia Maria Alejandra Lopez Perez là một trong những người đẹp đến Việt Nam sớm nhất. Trong bài đăng khi vừa đến Việt Nam, cô nói đây là một đất nước tuyệt vời. Người đẹp cũng thích thú chia sẻ những món quà nhận được từ BTC khi đến khách sạn. 

Mikaela Rose Fowler, đại diện Úc là bạn cùng phòng với đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương. Cô nói rất vui khi được đến Việt Nam và thấy biết ơn vì hành trình sắp trải qua cùng hơn 70 cô gái khác tại đây. Khi được thưởng thức hải sản tại một nhà hàng Việt Nam, người đẹp đăng tải ảnh cùng chú thích bằng tiếng Việt: "Ngon quá". 

Sofia Acosta dùng hai từ tuyệt vời để mô tả về Việt Nam trong chuyến hành trình này. Khi vừa đến Việt Nam, cô cũng gửi lời chào bằng tiếng Việt trên mạng xã hội. 

Mikaela Rose Fowler dùng tiếng Việt ngon quá để khen về bữa thưởng thức hải sản tại Hà Nội
Mikaela Rose Fowler khen "ngon quá" bằng tiếng Việt khi thưởng thức hải sản tại Hà Nội

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, thành viên BTC cho biết mỗi ngày thí sinh sẽ đều nhận được quà tặng, có thể là thực phẩm, đặc sản Việt Nam, đồ thủ công mỹ nghệ... BTC cũng lưu ý đến món ăn đa dạng, phục vụ nhu cầu ăn uống của các thí sinh. Ngoài ra, sẽ có những buổi thí sinh học nấu món ăn Việt Nam. 

Sau khi tham quan Hà Nội, tập luyện tại khách sạn, thí sinh sẽ di chuyển đến Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Thừa Thiên - Huế, TP Đà Nẵng, Hội An (tỉnh Quảng Nam), TPHCM để tham gia các hoạt động, phần thi, trước khi đêm chung kết diễn ra tối 25/10, tại TPHCM.

Sáng và trưa 4/10, thêm nhiều thí sinh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia cuộc thi
Sáng và trưa 4/10, thêm nhiều thí sinh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia cuộc thi.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI