Thêm 1 người tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở gara ô tô

02/04/2023 - 22:47

PNO - Dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, song người đàn ông 30 tuổi đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện 4 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ - Ảnh: Khánh Trung
Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Khánh Trung

Hơn 21g tối 2/4, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại một gara ô tô khiến nhiều người thương vong.

Ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) - cho biết, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song anh Nguyễn Duy Nhật (30 tuổi) đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện đã có 2 người tử vong liên quan đến vụ nổ, các nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

“Chưa rõ vật liệu gây nổ là gì. Nhưng bước đầu công an cho biết đây không phải nổ do bom, đạn như đồn đoán” - ông Tâm nói và cho hay, gara này rộng chừng 150m2, đã khá cũ kỹ.

Một số người dân địa phương cho biết, trước khi nghe tiếng nổ, có người mang đến 1 khối sắt vụn nhờ chủ gara là anh Lê Tiến Hiển (28 tuổi, trú xã Quỳnh Tân) xử lý. Một lúc sau, tiếng nổ vang lên. 

Khi người dân đến hiện trường thì phát hiện anh Hiển đã tử vong tại chỗ. Anh Nhật cùng một người đàn ông 38 tuổi và 3 cháu nhỏ (8 đến 14 tuổi) bị thương. Các nạn nhân lần lượt được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng công an phong toả hiện trường để điều tra - Ảnh: Khánh Trung
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra - Ảnh: Khánh Trung
Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị - Ảnh: Khánh Trung
Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị - Ảnh: Khánh Trung

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An cho biết, hiện 2 trong số 3 cháu nhỏ bị thương đã được chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An điều trị. Tối cùng ngày, sở đã đến các bệnh viện thăm hỏi, động viên nạn nhân. “Đến thời điểm hiện tại, 4 bệnh nhân đang được điều trị cơ bản đã ổn định” - lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An nói.

Trước đó, khoảng 16g20, một tiếng nổ lớn phát ra từ gara ô tô của anh Lê Tiến Hiển. Thời điểm này, trong gara ngoài anh Hiển còn có 2 người đàn ông khác. Khi xảy ra sự việc, 3 em nhỏ chở nhau đi ngang qua cũng gặp nạn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI