Thảm sát ở Bình Dương: Nghi vấn giết người cướp tài sản

24/04/2019 - 13:05

PNO - Cơ quan chức năng năng phát hiện trên cơ thể 3 nạn nhân có nhiều vết thương, căn nhà nơi 3 nạn nhân bị sát hại kinh doanh tiệm tạp hóa có đồ đạc bị xáo trộn.

Đến 12h trưa 24/4, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát khiến 3 người chết tại nhà riêng trong hẻm nhỏ hẻm thuộc khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Tham sat o Binh Duong: Nghi van giet nguoi cuop tai san
Căn nhà của bà Cúc được thiết kế 'kín cổng, cao tường' và là tiệm tạp hóa 

Ba nạn nhân tử vong được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Huỳnh Nh. (SN 17 tuổi, con gái bà Cúc) và Nguyễn Thị Bảo Tr. (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà cấp 4 nằm sâu trong con hẻm với xung quanh rất nhiều nhà dân. Sau lưng căn nhà là khu vực bờ sông Đồng Nai. Căn nhà được thiết kế 'kín cổng, cao tường' với cổng và hàng rào sắt cao hơn 1,5m, là nơi kinh doanh tiệm tạp hóa.

Một người dân cho biết, tiệm tạp hóa của bà Cúc thường ngày khá tập nấp người đến mua hàng vì gần đó có công trình với nhiều công nhân làm việc.

Liên quan đến vụ án, qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Tham sat o Binh Duong: Nghi van giet nguoi cuop tai san
Người dân kéo đến dõi theo lực lượng chức năng điều tra vụ án chấn động khiến 3 người trong một gia đình chết thảm

Thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hàng lang còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà. Nhận định ban đầu, khả năng đây là vụ án giết người để cướp tài sản.

Hiện cảnh sát đang khoanh vùng, thu thập camera giám sát ở khu vực để truy bắt hung thủ.

Được biết, căn nhà nơi xảy ra thảm án thường ngày chỉ có bà Cúc và con gái Trần Thị Huỳnh Nh. sinh sống, còn bé Tr. sống với bố mẹ tại nhà riêng (kế bên nhà bà Cúc).  Tối 23/4, cháu Tr. qua nhà bà ngoại để ngủ do bố mẹ đi làm khuya.

Đến sáng nay, bố mẹ cháu Tr. đi làm về và qua nhà bà Cúc thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI