Thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ

17/07/2020 - 12:00

PNO - Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm và tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các nữ cựu tù chính trị và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Dẫn đầu đoàn, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã đến thăm dì Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM và các dì Nguyễn Thị Ngoan, Nguyễn Thị Phi và Nguyễn Thị Ngọc Nữ đang cư ngụ tại Q.3. 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân và đoàn cán bộ Hội LHPN TP.HCM đến thăm bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân và đoàn cán bộ Hội LHPN TP.HCM đến thăm bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM

Sau chiến tranh, trở về với cuộc sống đời thường, các dì tiếp tục sống gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, nhất là các phong trào phụ nữ. Bà Nguyễn Trần Phượng Trân bày tỏ lòng tự hào và biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các dì trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi và chúc các dì sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương để thế hệ phụ nữ hôm nay noi theo và tiếp bước. 

Ngoài đoàn của bà Phượng Trân, các đoàn khác do các Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa, Đỗ Thị Chánh, Trần Thị Phương Hoa, Trần Thị Huyền Thanh cũng đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, nữ cựu tù chính trị và các gia đình chính sách. 

Thiên Ân 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI