“Tenet” dự kiến phát hành tại Việt Nam vào ngày 28/8

28/07/2020 - 07:57

PNO - Sau thông tin hoãn ra rạp vô thời hạn, “Tenet” – siêu phẩm của đạo diễn Christopher Nolan bất ngờ có lịch chiếu mới, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8.

Hãng phim Warner Bros. vừa đưa ra lịch chiếu mới cho Tenet sau khi công bố sẽ hoãn thời gian công chiếu vô thời hạn vào tuần trước. Trong lịch trình mới, Tenet dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8, từ ngày 26/8 tại 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trước khi ra rạp tại Mỹ.

Một số quốc gia có lịch chiếu Tenet gồm Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Anh, Việt Nam... Tại Việt Nam, lịch chiếu dự kiến được thông báo vào 28/8. Hiện Warner Bros. chưa có kế hoạch phát hành phim tại Trung Quốc.

Tenet được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả đến phòng vé.
Tenet được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả đến phòng vé.

Trong tuần trước, Warner Bros. thông báo hoãn ra mắt Tenet vô thời hạn vì mong muốn phim ra rạp vào thời điểm tình hình dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ hơn, nhằm đạt con số doanh thu cao nhất có thể. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu thị trường, đơn vị này cho biết một số quốc gia đã bắt đầu mở cửa trở lại và cần những bộ phim mới từ Hollywood để lôi kéo khán giả đến rạp.

Về phía Trung Quốc – thị trường phim lớn thứ 2 thế giới, Warner Bros. đang có những bước thăm dò vì quốc gia này hiện cho biết không phát những bộ phim dài quá 2 tiếng đồng hồ, trong khi Tenet dài 2 giờ 30 phút, do đó, đơn vị phát hành đang xem xét tình hình.

Warner Bros. cũng đặt kỳ vọng phim sẽ sớm ra rạp Trung Quốc khi quốc gia này đã lên lịch trở lại cho các bộ phim kinh điển. Với hành động này từ thị trường phim lớn thứ 2 thế giới, ngày nới lỏng quy định độ dài phim được chiếu tại đây có lẽ sẽ không còn xa.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI