Tăng án kẻ đâm chết người sau tiệc cưới

21/10/2013 - 15:02

PNO - PNO - Do bạn gái bị chọc ghẹo, Đại nổi ghen đẩy Cường ra. Tức giận, Cường rủ thêm Nam đánh Đại, Đại đã dùng dao đâm chết Cường.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 21/10, TAND Tối cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo của phía bị hại, sửa một phần án sơ thẩm và tuyên Huỳnh Trọng Đại (SN 1994, ngụ tại Đồng Nai) từ 7 năm tù lên 9 năm tù về tội "giết người".

Trong vụ án này, còn có Ninh Hoàng Nam không kháng cáo, đã bị cấp sơ thẩm xử phạt 1 năm 3 tháng tù về tội " gây rối trật tự công cộng".

Tang an ke dam chet nguoi sau tiec cuoi

Bị cáo Đại trên đường về trại giam.

Theo án sơ thẩm, vào khoảng 11 giờ ngày 12/1/2013, Huỳnh Trọng Đại và bạn gái là Nguyễn Thị Huyền đi dự tiệc cưới tại huyện Xuân Lộc, Đồng Nai. Trong lúc ăn tiệc, Huyền lên sân khấu hát góp vui. Lúc này, Vòng Phi Cường là khách mời cũng chạy lên nhảy và có cử chỉ thân mật với Huyền, nên Đại chạy đến đẩy Cường ra.

Khi tiệc tan, nghĩ tới việc mình bị Đại đẩy, Cường rủ Ninh Hoàng Nam quay lại tiệc cưới tìm Đại đánh. Sau đó, Cường chở Nam đi đến khu vực rẫy nhà ông Dương Văn Minh thuộc xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc thì gặp Huyền đang chở Đại. Cường cho xe chạy sát bên, Nam dùng tay định đấm vào mặt Đại, Đại lấy tay đỡ thì xe của Huyền bị ngã, lúc này Đại lấy con dao trong hộc xe ra đứng dậy. Cả Nam và Cường tiếp tục xông vào dùng tay đánh Đại. Đại dùng dao đâm Cường một nhát vào ngực. Cường chạy về khu vực gần nhà mình thì ngã gục và tử vong.

Chiều cùng ngày, Đại và Nam ra công an đầu thú.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI