Tặng 400 phần quà cho công nhân lao động tại Thành phố Thủ Đức

20/11/2021 - 13:58

PNO - Tổ Đại biểu HĐND TPHCM - đơn vị bầu cử Thành phố Thủ Đức - phối hợp với Cụm thi đua số 2 Công đoàn Viên chức TPHCM, Công ty TNHH Gaia Capital Investment - Vegalux tổ chức chương trình “Chia sẻ tình thương và hi vọng”, chăm lo cho công nhân lao động.

Họat động vừa diễn ra sang nay, 20/11.

Tổ Đại biểu tặng quà cho công nhân và người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Tổ đại biểu tặng quà cho công nhân và người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Đoàn đại biểu đã tặng 400 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu Công nghệ cao,  Thành phố Thủ Đức và các hộ dân khó khăn tại địa bàn phường Long Phước và phường Phú Hữu với tổng kinh phí khoảng 210 triệu đồng.

Ông Cao Thanh Bình - Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND, Ủy viên thường trực, Trưởng ban Văn hóa - xã hội HĐND TPHCM, đơn vị Thủ Đức, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành. Ông Bình nói: "Với chương trình “Chia sẻ tình thương và hi vọng”, HĐND TPHCM và các đơn vị sẽ tiếp tục trao gửi các túi quà an sinh kịp đến tay các công nhân lao động, người dân, trẻ em mồ côi, người cao tuổi neo đơn, khó khăn trong thời gian tới, kịp thời giúp người dân vượt qua khó khăn".

 

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM thay mặt Tổ đại biểu thăm hỏi người dân khó khăn
Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - thay mặt Tổ đại biểu thăm hỏi người dân khó khăn

Ông Bình mong mọi người hãy thực hiện thật tốt 5K, nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ cho gia đình, người thân và cộng đồng, góp phần chung trong công tác phòng, chống dịch.

Thiên Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI