Tạm giữ nữ nhân viên spa "mượn" 700 triệu đồng của khách hàng

08/11/2021 - 17:16

PNO - Nữ nhân viên spa đã truy cập trái phép vào điện thoại của người khác để thay đổi tài khoản Zalo rồi lừa mượn 700 triệu đồng.

Chiều 8/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hưng (SN 1995, trú tại phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khoảng tháng 9/2021, Hưng quen biết chị M.T.X. (SN 1983, trú tại TP. Gia Nghĩa), là khách hàng của quán spa nơi Hưng làm việc.

Do đang nợ số tiền khoảng 600 triệu đồng và biết chị X. là người có tiền nên Hưng đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của vị khách hàng này.

Theo đó, đối tượng đã lợi dụng lúc chị X. đến cơ sở spa sử dụng dịch vụ tắm trắng, truy cập trái phép vào điện thoại của chị X. Quá trình truy cập vào điện thoại của người phụ nữ này, Hưng đã thay đổi tài khoản Zalo của người thân chị X.

Sau đó, Hưng sử dụng tài khoản Zalo mạo danh để nhắn tin cho chị X. mượn số tiền 700 triệu đồng. Tưởng là em gái mượn tiền nên chị X. đã chuyển 700 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mà đối tượng cung cấp.

Sau khi liên lạc với em gái, chị X. mới biết mình bị lừa nên đến cơ quan công an trình báo. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI