Tài xế GrabBike nói 10 thứ tiếng gây sốt cộng đồng mạng

24/06/2018 - 19:06

PNO - Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thanh niên mặc áo GrabBike nói về 10 thứ tiếng mà anh "tự học". Ngay lập tức, đoạn clip này đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

 

Cụ thể, tài khoản có tên H.M chia sẻ đoạn clip khoảng hơn 10 phút tự nói 10 thứ tiếng, trong đó có Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản,… Trong clip, chàng thanh niên này phát âm, ngữ điệu được nhấn nhá khá tốt, cách nói chuyện cũng tự tin.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được yêu thích và chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhiều tài khoản đưa ý kiến, việc nam thanh niên nói được thêm một thứ tiếng ngoài tiếng Việt như Anh, Pháp hoặc Nhật,… thì đã có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp, thay vì chọn nghề tài xế như hiện tại.

“Tiếng Anh cộng một thứ tiếng nữa ngồi văn phòng máy lạnh, lương tính theo đô chứ không phơi nắng phơi sương đâu”, tài khoản có tên A.L nhận xét.

Trong khi đó, một tài khoản khác có tên D. đánh giá về đoạn clip: “Thỉnh thoảng làm clip cho vui, có động lực, ủng hộ bạn này. Anh - Pháp - Trung nên luyện phát âm nhiều hơn để nhấn nhá câu nghe cho hấp dẫn lôi cuốn người đối diện”.

PV Báo Phụ Nữ đang liên lạc tài xế GrabBike này để tìm hiểu thêm thông tin.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI