Tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt quyết định ly hôn sau khi vợ ngoại tình

14/01/2020 - 12:50

PNO - Nam diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ Trương Lệ Hoa đã đạt được thỏa thuận ly hôn.

Sáng 14/1, vợ chồng tài tử Anh hùng xạ điêu Ngụy Tuấn Kiệt đã quyết định ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Trước đó, ngày 13/1, những hình ảnh vợ trẻ Trương Lệ Hoa thân mật với người đàn ông lạ trên phố thu hút sự chú ý của truyền thông xứ Trung, nhiều khán giả cho rằng vợ nam diễn viên tiếp tục cắm sừng chồng.

Gia đình Ngụy Tuấn Kiệt - Trương Lệ Hoa thuở còn mặn nồng.
Gia đình Ngụy Tuấn Kiệt - Trương Lệ Hoa thuở còn mặn nồng

Theo Sina, Trương Lệ Hoa cho biết hai vợ chồng đã ly thân khoảng 5 năm, tình cảm ngày càng xa cách, không thể níu kéo. Sự khác biệt về tính cách là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt tình cảm: “Chúng tôi đã hết duyên phận nên không cần phải níu kéo… Tôi cảm ơn Ngụy Tuấn Kiệt đã chăm sóc tốt cho con gái chúng tôi suốt nhiều năm qua. Anh ấy là người đàn ông tốt, chúng tôi chia tay trong hòa bình và tôi vẫn xem anh là bạn”.

Hiện tại, Trương Lệ Hoa đang quen bạn trai mới có thu nhập hàng tháng khoảng 2,5 triệu đô-la Hồng Kông. Trước khi nên duyên cùng vợ trẻ, Ngụy Tuấn Kiệt cũng dính không ít tai tiếng bê bối tình cảm, bội bạc nữ diễn viên TVB Đằng Lệ Minh.

Hình ảnh Trương Lệ Hoa thân mật với đàn ông lạ vào ngày 13/1.
Hình ảnh Trương Lệ Hoa thân mật với đàn ông lạ vào ngày 13/1

Được biết, nhiều năm nay Ngụy Tuấn Kiệt một mình nuôi con trong khi Trương Lệ Hoa liên tiếp dính bê bối ngoại tình. Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lệ Hoa chính thức kết hôn vào năm 2008 chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cả hai có với nhau 1 con gái chung.

Ngụy Tuấn Kiệt sinh năm 1967, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các tác phẩm: Anh hùng xạ điêu, Nguyên Chấn Hiệp, Hồ sơ trinh sát… Tuy nhiên lùm xùm hôn nhân cùng vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc khiến hình tượng nam tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không còn là gương mặt sáng giá trên màn ảnh nhỏ.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI