Sỹ Thanh gợi ý bí quyết diện trang phục kín đáo vẫn đẹp trong ngày tết

20/01/2020 - 11:59

PNO - Nữ ca sĩ hé lộ nhiều bí quyết giúp phái đẹp dù diện đồ kín đáo vẫn cuốn hút và “ngọt như kẹo” trong dịp tết này.

Theo đuổi hình tượng sexy và chịu khó thay đổi phong cách giúp Sỹ Thanh đúng chuẩn một fashionista chính hiệu. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ nhiều cách làm đẹp thú vị cho các chị em thêm lung linh dịp tết này.
Theo đuổi hình tượng sexy và chịu khó thay đổi phong cách giúp Sỹ Thanh được biết đến như một fashionista chính hiệu. Mới đây, cô nàng chia sẻ nhiều cách làm đẹp thú vị để chị em thêm lung linh trong dịp tết này.
Với Sỹ Thanh không phải những trang phục hở, khoe da thịt càng nhiều càng tốt thì mới được xem là quyến rũ mà phải khai thác được lợi thế, nét đẹp của bản thân. Cô nàng gợi ý cho các bạn nữ ưa chuộng sự kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài hấp dẫn nhờ những bộ cánh có đường cắt cúp tinh tế tôn đường cong cơ thể.
Với Sỹ Thanh, không phải những trang phục hở, khoe da thịt mới được xem là quyến rũ mà là những bộ cánh khai thác được lợi thế, nét đẹp của bản thân; bí quyết của cô nằm ở những trang phục có các đường cắt cúp tinh tế, tôn đường nét cơ thể.
Ngoài những bộ trang phục trắng, đen cơ bản Sỹ Thanh cũng hé lộ nên sử dụng những màu sắc sáng màu, không quá đậm tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, khỏe khắn và ngọt ngào hơn.
Ngoài trang phục trắng - đen cơ bản, Sỹ Thanh gợi ý các nàng nên sử dụng tông màu paste nhằm mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, khỏe khoắn.
Đặc biệt, phái đẹp nên chú ý phối hợp màu sắc sao cho hài hòa. Như bộ cánh pha trộn giữa ba màu vàng, tím và xanh lá, dù kín đáo nhưng vẫn cuốn hút nhờ mảng cắt cúp màu tím nhạt khá ấn tượng.
Việc phối màu sắc sao cho hài hòa cũng được Sỹ Thanh lưu ý kỹ. Như bộ cánh pha trộn giữa ba màu vàng, tím và xanh lá, dù kín đáo nhưng vẫn cuốn hút nhờ mảng cắt cúp màu tím nhạt.
Hay với bộ cánh hồng, xanh lam nhạt, để tăng sự gợi cảm hơn Sỹ Thanh kết hợp cùng chiếc áo không tay và váy jeans ngắn vạt chéo, vừa trẻ trung mà không kém phần cá tính.
Sự kết hợp đơn giản giữa chiếc áo không tay màu hồng và váy jeans ngắn vạt chéo mang đến cho cô vẻ ngoài trẻ trung và cá tính.
Nếu muốn làm mới bản thân và tăng thêm nét nữ tính, các bạn gái đừng bỏ qua chất liệu ren cho những ngày du xuân.
Nếu muốn làm mới bản thân và tăng thêm nét nữ tính, các bạn gái đừng bỏ qua chất liệu ren cho những ngày du xuân.
Để tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn thì việc mặc đẹp chỉ chiếm khoảng 50%, phần còn lại sẽ phụ thuộc vào việc vui chơi và ăn uống điều độ. Nữ ca sĩ khuyên phái đẹp nên ngủ đủ giấc, ăn vừa đủ, nhất là rau xanh, khi ra đường phải dùng kem chống nắng đầy đủ để giữ cho thần sắc luôn rạng rỡ.
Sỹ Thanh chia sẻ, để tận hưởng kỳ nghỉ tết trọn vẹn, mặc đẹp chỉ chiếm khoảng 50%, phần còn lại phụ thuộc vào việc vui chơi và ăn uống điều độ. Nữ ca sĩ khuyên phái đẹp nên ngủ đủ giấc, ăn vừa đủ, nhất là rau xanh, khi ra đường phải dùng kem chống nắng để giữ cho thần sắc luôn rạng ngời.
Sỹ Thanh cũng tâm sự tính đến thời điểm hiện tại cô đã chuẩn bị được 90% những điều cần làm để đón tết. Nữ ca sĩ hy vọng với những gợi ý của mình khán giả sẽ có được một cái Tết trọn vẹn niềm vui và tả sáng với phong cách riêng của bản thân.
Sỹ Thanh tâm sự, hiện tại cô đã chuẩn bị được 90% những điều cần làm để đón tết. Nữ ca sĩ hy vọng với những gợi ý của mình, khán giả sẽ có một cái tết trọn vẹn niềm vui và tỏa sáng với phong cách riêng của bản thân.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI