Suri Cruise - dễ thương lúc nhỏ, sành điệu khi là thiếu nữ

07/06/2021 - 18:38

PNO - Từ nhỏ đến khi trở thành thiếu nữ, con gái Tom Cruise và Katie Holmes luôn gây được ấn tượng với gu thời trang sành điệu.

1
Suri Cruise là con gái của Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay từ khi lọt lòng, cô bé đã được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như một thiên thần. Sau khi vợ chồng cặp sao ly hôn, Suri Cruise sống chung với Katie Holmes. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô bé luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang đáng yêu, gương mặt dễ thương.
1
Từ lúc 5 tuổi, Suri đã tự phối trang phục mỗi khi ra ngoài. Katie Holmes cũng từng đánh giá con gái thực sự là một nhà phê bình thời trang khó tính. Dù diện trang phục sành điệu nhưng Suri vẫn thích chơi búp bê, gấu bông.
2
Cách kết hợp màu sắc trang phục và phụ kiện của con gái nhà Katie Holmes khiến người hâm mộ không thể phủ nhận cô bé rất có năng khiếu về thời trang. 
2017
Bước vào độ tuổi dậy thì, Suri ngày càng phổng phao và được nhận xét là phiên bản của mẹ Katie. Cô bé vẫn rất chỉn chu khi ra ngoài, phối những bộ cánh ngọt ngào, đúng với độ tuổi.
3
Khi diện váy thêu hoa trắng của Dolce&Gabbana, khán giả ví Suri Cruise như "tiểu công nương Diana", cô bé còn thắt khăn quàng cổ và túi xách hình hộp gam đỏ cực thời thượng.
1
Càng lớn Suri càng xinh đẹp, nét nào ra nét đó. Cô bé phối trang phục bắt mắt với chân váy vàng với áo sơ mi phong cách bohemian, giày thể thao khi đi dạo phố.
5
Năm ngoái, Suri đón sinh nhật tuổi 14, cô bé đã cao quá vai mẹ (Katie Holmes cao 1,75 m). Khi xuất hiện cùng mẹ, Suri cũng nổi bật không kém.
So với bạn bè đồng trang lứa, Suri có phần nhỉnh hơn về chiều cao.
So với bạn bè đồng trang lứa, Suri có phần nhỉnh hơn về chiều cao. Phong cách thời trang của cô bé cũng phóng khoáng, thoải mái hơn.
6
Đa số khán giả đều khen ngợi Suri Cruise học mẹ - Katie Holmes - cách phối đồ. Cô bé kết hợp quần đen ống rộng với áo tay bèo, giày sneaker và luôn đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh.
7
Vào tháng 8/2020, Suri bị bắt gặp xuất hiện khi trên đường phố New York, cô bé được khen sở hữu phong cách như các fashionista. Để bảo vệ sức khỏe thời dịch, cô bé đeo khẩu trang y tế, phối quần jeans ống rộng, crop-top bèo nhún nữ tính và nhấn nhá bằng túi đeo chéo.
9
Hình ảnh gần đây nhất của Sủi là khi cô bé một mình ra xách vali ra khỏi nhà được cánh phóng viên ghi được. Con gái 15 tuổi của Katie Holmes và Tom Cruise chuẩn bị cho 1 chuyến đi xa mà không có mẹ đi cùng. Suri khoe vóc dáng cao lớn trong bộ trang phục bó sát gồm áo croptop phối cùng quần suông, cô bé vẫn yêu thích gam màu hồng như khi còn nhỏ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI