Một phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

15/10/2019 - 14:06

PNO - Sở Y tế TP.HCM xác nhận một phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Chiều 15/10, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai – Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM - xác nhận có một phụ nữ tên L.T.C., 59 tuổi, đã tử vong sau khi căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (84A Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP.HCM).

Người phụ nữ này đến làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam vào sáng 11/10/2019. Chiều cùng ngày, chị được thực hiện căng da mặt. Tuy nhiên, đến tối hôm đó, chị bỗng nhiên khó thở, tím tái.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân sang Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Đến tối 14/10, người phụ nữ này tử vong.

Mot phu nu tu vong sau khi cang da mat tai Benh vien Tham my Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (quận 3, TP.HCM)

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết Sở Y tế TP.HCM được báo cáo về vụ việc này vào ngày 11/10. Thanh tra Sở Y tế đang phối hợp với Phòng Y tế quận 3 và các bệnh viện có liên quan để tìm nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt. Sau khi có kết luận của hội đồng chuyên môn về nguyên nhân tử vong, Sở Y tế TP.HCM sẽ thông báo chính thức về trường hợp này.

Người phát ngôn của Sở Y tế TP.HCM cho rằng ở thời điểm hiện tại, chưa thể đưa ra bất cứ nhận định nào về nguyên nhân gây tử vong sau căng da mặt cho người phụ nữ. 

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI