"Sức khoẻ và hạnh phúc gia đình"

11/03/2013 - 17:21

PNO - PNO - Sáng 10/3, tại Hội trường tỉnh uỷ, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử ngày 8/3 và buổi giao lưu, nói chuyện chuyên đề “Sức khỏe...

Hoạt động này được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1973 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình nhằm đảm bảo “đảm việc nước, giỏi việc nhà” cũng như chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Tham gia buổi nói chuyện chuyên đề này, chị em cũng sẽ có sự quan tâm, nhìn nhận đúng mức hơn một số vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm sinh lý, đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và người thân trong gia đình là hết sức quan trọng, giúp chị em tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong gia đình.

Tham gia chuyên đề “Sức khỏe và hạnh phúc gia đình” có sự góp mặt của của các chuyên gia tâm lý Hồ Trường Giang - Giám đốc nhân sự, Công ty Nữ công gia chánh ROSA; Thạc sỹ, bác sỹ tâm lý Lê Minh Công, Giảng viên Khoa Tâm lý Trường Đại học KHXH Nhân Văn, ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, các chuyên gia cùng người tham dự đã trao đổi những thông tin bổ ích, thiết thực về sức khỏe phụ nữ, cách sống, cách rèn luyện sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc gia đình của người phụ nữ. Các chị em cũng nêu những thắc mắc thường gặp và được các chuyên gia giải đáp cụ thể. 

Chương trình còn bốc thăm trúng thưởng với những phần quà tặng của công ty Vedan, đơn vị đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí (hơn 70 triệu đồng) để tổ chức và tặng quà tại chương trình này.

Buổi nói chuyện chuyên đề góp phần cho công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sức khoẻ, hạnh phúc gia đình đến với phái đẹp với thông điệp nhân ngày 8/3 là: người phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khoẻ và hạnh phúc gia đình.

PV

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu