Sữa đậu nành Fami nằm trong “top” thương hiệu sữa được mua nhiều nhất tại nông thôn và thành thị Việt Nam

21/07/2022 - 20:22

PNO - Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.

Kết quả được bộ phận Worldpanel Công ty nghiên cứu thị trường Kantar thực hiện và công bố trong báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022. Đây là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Xếp hạng thực hiện dựa trên số lượng và mức độ khách hàng chọn mua sản phẩm trong thước đo điểm tiếp cận người dùng (Consumer Reach Point) của thương hiệu.

Chia sẻ tại lễ nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam, đại diện Vinasoy cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm dinh dưỡng thực vật có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng - Ảnh: Vinasoy
Chia sẻ tại lễ nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam, đại diện Vinasoy cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm dinh dưỡng thực vật có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng - Ảnh: Vinasoy

Fami được làm từ 100% hạt đậu nành chọn lọc và giữ được mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt sản phẩm đáp ứng tiêu chí 3 không: không biến đổi gen, không cholesterol và không chất bảo quản… kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm. Fami đóng vai trò quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nguồn protein dồi dào cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác trong mỗi hộp sữa đậu nành sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người dùng. Đó là một trong những yếu tố giúp Fami xuất khẩu sang Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.

Trước đó, GlobalData cũng đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Nielsen cũng từng xác nhận Vinasoy và Fami là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền.

Đ.T

Nguồn: Vinasoy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI