Vinasoy biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật tầm thế giới

04/06/2022 - 18:22

PNO - Thông điệp này được Vinasoy thể hiện rất rõ tại Triển lãm ngành sữa 2022 (Vietnam Dairy 2022) diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6 tại Hà Nội.

Gian hàng của Vinasoy (nhà sản xuất chiếm tới 90,4% thị phần trong ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam và xếp hạng top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp) tạo ấn tượng mạnh với khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước với hình ảnh cánh đồng đậu nành xanh mướt, là nguyên liệu làm nên những hộp sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.

Ảnh: Vinasoy
Ảnh: Vinasoy

Sữa chua uống Veyo - sản phẩm ra mắt dịp kỷ niệm 25 năm của Vinasoy cũng được lựa chọn làm điểm nhấn cho Vinasoy tại sự kiện. Và vị thơm ngon của một sản phẩm sử dụng 100% thực vật tiên phong tại Việt Nam này đã khiến nhiều vị khách tham gia triển lãm bất ngờ.

Sản phẩm này đánh dấu sự phát triển mở rộng hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật của Vinasoy. Đồng thời thể hiện cam kết của Vinasoy tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cuộc sống lành mạnh, trở thành biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh dinh dưỡng thực vật được giới chuyên gia dinh dưỡng quốc tế dự báo sẽ trở thành xu hướng tất yếu bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe, môi trường và có tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng xanh, bền vững. Trong đó, lợi ích trực tiếp đối với mỗi cá nhân là tăng cường sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, cơ, xương, khớp, tăng khả năng đề kháng, kiểm soát cân nặng và góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

Đ.T

Nguồn: Vinasoy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI