Sơn Tùng M-TP đưa “Sky tour movie” quay trở lại rạp chiếu

11/10/2022 - 14:31

PNO - Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt, nam ca sĩ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ thú vị.

 

Sơn Tùng M-TP đưa “Sky tour movie” quay trở lại rạp chiếu.
Sơn Tùng M-TP đưa Sky tour movie quay trở lại rạp chiếu

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ thông báo sẽ đưa bộ phim Sky tour movie quay trở lại rạp chiếu, từ ngày 14/10. Đây cũng chính là món quà mà nam ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ trong chuỗi dự án Sky Decade kỷ niệm 10 năm ra mắt của anh.

“Thời gian tới, bộ phim Sky tour movie sẽ quay lại rạp để phục vụ khán giả. Một lần nữa những người yêu thương Sơn Tùng M-TP lại có thêm cơ hội để đến rạp cùng nhau nghe nhạc của Tùng, hát cùng Tùng, để cùng nhìn lại tuổi thanh xuân, chặng đường mà mình đã cùng đồng hành với nhau” - nam ca sĩ chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP cũng cho biết thêm về lý do đưa bộ phim trở lại rạp, vì với anh Sky tour movie là một trong những điểm sáng đắt giá trong sự nghiệp 10 năm đầy ấn tượng của mình. Bộ phim chính là những dòng hồi ức cho cuốn nhật ký của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết của anh.

Trước đó, Sky tour movie đã có màn chào sân màn ảnh rộng đầy ấn tượng với cột mốc 10.000 vé, chỉ sau 48 giờ mở bán. Phim cũng xác lập kỷ lục là phim tài liệu âm nhạc của một nghệ sĩ Việt Nam có doanh thu cao nhất. Sau 10 ngày khởi chiếu, bộ phim thu về 11,6 tỷ đồng, thành tích vô cùng ấn tượng trong giai đoạn rạp chiếu phim vừa mở cửa trở lại sau đại dịch COVID-19.

Sơn Tùng M-TP thực hiện nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt.
Sơn Tùng M-TP thực hiện nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt

Chưa dừng lại ở đó, album nhạc phim của Sky tour movie cũng gặt hái không ít thành công, giữ vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất iTunes và Apple Music Việt Nam, lọt vào bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới ở vị trí 83.

Tiếp nối những kỷ lục mang tính tiên phong, Sơn Tùng M-TP còn đưa Sky tour movie đến với nền tảng trực tuyến Netflix, trình chiếu ở 190 quốc gia với 10 phiên bản phụ đề. Điều đó giúp nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ châu Á thứ 2 có phim tài liệu âm nhạc trình chiếu trên nền tảng trực tuyến này, sau nhóm nhạc Arashi. Chỉ sau 24 giờ đăng tải, bộ phim đã leo lên top 1 trending ở Việt Nam và lọt vào danh sách Trending Now và Popular on Netflix toàn cầu.

Sky tour movie sẽ được chiếu rộng rãi trên hệ thống các rạp chiếu lớn trên toàn quốc, từ ngày 14/10.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI