Những mẹo làm đẹp của Xa Thi Mạn

03/06/2022 - 13:04

PNO - Nữ diễn viên là gương mặt tiêu biểu chứng minh cho việc tuổi tác chỉ là con số.

Sự nghiệp của Xa Thi Mạn đạt đến đỉnh cao sau tác phẩm Diên Hy công lược. Tuy nhiên ngay cả trước đó, nữ diễn diễn cũng đã là trụ cột chính trong phim truyền hình Hồng Kông và Trung Quốc đại lục với nhiều bộ phim truyền hình dài tập và điện ảnh, kể từ khi cô giành được vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1997.

Không chỉ được đánh giá cao nhờ thực tài diễn xuất mà nhan sắc trẻ trung của Xa Thi Mạn cũng nhận được không ít lời khen của khán giả.

Xa Thi Mạn xinh đẹp ở tuổi 47.
Xa Thi Mạn xinh đẹp ở tuổi 47.

Loại sạch các lớp trang điểm

Xa Thi Mạn luôn đảm bảo mọi vết trang điểm đều được tẩy sạch, nhất là trước khi đi ngủ. Cô nàng chuộng loại sữa rửa mặt có chứa hỗn hợp các loại dầu dưỡng giúp tẩy trang nhẹ nhàng nhưng hiệu quả mà không để lại cảm giác khô, căng trên da.

Duy trì làn da căng mọng với việc đắp mặt nạ hàng ngày

Khi được hỏi bí quyết giúp cô giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, Xa Thi Mạn nhiều lần chia sẻ đắp mặt nạ là chìa khóa để làn da ít bị lão hóa. Đã là thói quen, cô tâm sự mỗi ngày đắp mặt nạ ít nhất 1 lần.

Chăm sóc tốt cho đôi mắt

Đôi mắt đầy biểu cảm của Xa Thi Mạn đã trở thành điểm đặc trưng, thu hút của cô nàng nhất là trong những phân cảnh đòi hỏi biểu đạt nặng về tâm lý. Để đảm bảo đôi mắt luôn sáng khỏe, nữ diễn viên kết hợp sử dụng huyết thanh cho vùng da mắt, loại bỏ nếp nhắn, bọng mắt và quầng thâm mắt.

Bên cạnh đó cô cũng thường đắp các lát khoai tây lạnh để làm dịu mỗi khi đôi mắt sưng húp.

Phát huy các điểm sáng trên gương mặt

Không cần trang điểm quá đậm nhưng nữ diễn viên luôn biết cách tôn các điểm nổi bật trên gương mặt. Với lợi thế đôi mắt, cô nàng thường kẻ đường viền trên để tôn đôi mắt một mí tinh tế. Ngoài ra, Xa Thị Mạn cũng hoàn thiện vẻ ngoài với xu hướng son môi kiểu gradient (son lòng môi) – xu hướng được ưa chuộng nhất tại châu Á.

Yêu thích kiểu tóc thú vị

Với Xa Thi Mạn, không cần phải tóc dài mà những kiểu tóc thú vị mới quan trọng. Cô chuộng kiểu tóc ngắn, thấp hơn xương quai xanh vài cm, luôn cô gắng giữ cho tóc không bị khô, uốn xoăn nhẹ để tạo nếp kiểu Hollywood cổ điển.

Tông son cam

Nữ diễn viên vô cùng yêu thích tông son màu cam và đỏ. Trong một số trường hợp, cô thích kết hợp màu son cùng tông với trang phục của mình.

Hạn chế trang điểm tối đa

Vào những ngày không vướng bận lịch trình, Xa Thi Mạn thích để mặt mộc mà không trang điểm. Cô luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội để làn da được thở và nghỉ ngơi.

Minh Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI