8 mẹo "hack" trang điểm mà bạn có thể học ''lỏm" từ các TikToker tỉ view

01/06/2022 - 07:01

PNO - Những clip chia sẻ mẹo trang điểm của các TikToker đang có hàng tỷ lượt xem và biến chúng thành xu hướng trang điểm mới.

1

Trong số tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, TikTok hiện đang gần như là nơi duy nhất để các bản "hack" trang điểm được lan truyền. Nhiều người sáng tạo nội dung chia sẻ các mẹo và thủ thuật của họ, từ mẹo dùng mascara của Selena Gomez cho đến những cách tạo đường nét cho khuôn mặt của bạn một cách hiệu quả. Sau đây là mẹo trang điểm đang có hàng tỷ lượt xem trên mạng xã hội này.

Cách sử dụng mascara của Selena Gomez cho hàng mi dưới được xác định  1/8 _ _ Tín dụng: hayleybuix Nếu mi dưới của bạn gần như không tồn tại, thì cách dùng mascara này sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Lấy một chiếc nhíp và kẹp một ít sản phẩm từ bàn chải mascara. Sau đó, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kẹp nhíp vài lần trên mi dưới để chúng kết hợp với nhau. Điều này sẽ làm cho hàng mi của bạn trở nên nổi bật đồng thời cũng phủ sản phẩm lên mi của bạn.  Bí quyết này đặc biệt tuyệt vời cho những ai cảm thấy khó sử dụng cây đũa mascara ở hàng mi dưới. Nói lời tạm biệt với việc bị lem dưới mí mắt dưới và những sự cố tình cờ dùng đũa phép.
Cách sử dụng mascara của Selena Gomez cho hàng mi dưới được rõ nét: Nếu mi dưới của bạn gần như không tồn tại, hãy lấy một chiếc nhíp và kẹp một ít sản phẩm từ bàn chải mascara. Sau đó, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kẹp nhíp vài lần trên mi dưới để chúng kết hợp với nhau. Điều này sẽ làm cho hàng mi của bạn trở nên nổi bật đồng thời cũng phủ mascara lên mi của bạn. Bí quyết này cũng giúp ích cho những ai cảm thấy khó sử dụng mascara ở hàng mi dưới. 
Clip cách dùng mascara của Selena Gomez
Nhận lớp lót đồ họa đối xứng mọi lúc  2/8 _ _ Tín dụng: hayleybuix Các lớp lót đồ họa đang dần đạt được sức hút. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ rất khó để có cả hai mắt giống nhau - đặc biệt là khi một số người trong chúng ta phải vật lộn để giữ một tay ổn định. Vì vậy, cảm ơn Chúa cũng có một bản hack cho điều này. Thủ thuật kẻ mắt này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và cả sự thất vọng.  Với một chiếc cọ nhỏ và một ít kem che khuyết điểm, hãy vẽ hình dạng bạn muốn lên một bên mắt. Khi bạn hoàn thành việc đó, hãy lấy một màng nhựa và đặt nó trên nắp của bạn để chuyển thiết kế. Lật lại và đánh dấu thiết kế với nhiều kem che khuyết điểm hơn. Nhấn phim vào mắt của bạn để đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng, vẽ lại bằng một lớp lót màu đen hoặc màu. Thì đấy!  Nếu bạn thích kiểu che khuyết điểm như kẻ mắt, người dùng TikTok, CainsCrystalJewellery, trong các câu trả lời đã gợi ý rằng hãy kết hợp với phấn mắt màu trắng để giúp lâu trôi hơn.
Vẽ eyeliner kép với băng keo: Các lớp eyeliner có sức hút nhất định nhưng chắc chắn sẽ rất khó để có thể vẽ cả hai mắt giống nhau - đặc biệt là khi một số người trong chúng ta phải vật lộn để giữ một tay ổn định. Thủ thuật kẻ mắt dùng màng plastic này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Với một chiếc cọ nhỏ và một ít kem che khuyết điểm, hãy vẽ hình dạng bạn muốn lên một bên mắt. Khi bạn hoàn thành việc đó, hãy lấy một màng nhựa và đặt nó trên mí để di chuyển thiết kế. Lật lại và đánh dấu thiết kế với nhiều kem che khuyết điểm hơn. Nhấn màng nhựa vào mí mắt của bạn để đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng, vẽ lại bằng một lớp lót màu đen hoặc màu. 
Cách vẽ eyeliner với màng nhựa
Giả mạo một bản nâng cấp với ba sản phẩm  3/8 _ _ Tín dụng: suzi_sina Để đạt được vẻ ngoài như điêu khắc dễ dàng hơn bạn nghĩ. Tất cả những gì bạn cần là phấn tạo khối, kem che khuyết điểm sáng hơn một chút so với màu da của bạn và phấn má hồng. Lý thuyết đằng sau điều này là áp dụng mọi thứ cao hơn mức bình thường của bạn để tạo ra hiệu ứng của một sự đổi mới. Các sản phẩm cũng được áp dụng cho bên ngoài của khuôn mặt để thu hút sự chú ý khỏi trung tâm.  Đảm bảo trộn đều mọi thứ lên trên để 'kéo' lớp trang điểm của bạn lên trên.
Tạo khối cho gương mặt với 3 sản phẩm là phấn tạo khối, kem che khuyết điểm sáng hơn một chút so với màu da của bạn và phấn má hồng. Lý thuyết đằng sau điều này là áp dụng mọi thứ cao hơn mức bình thường của bạn để tạo ra hiệu ứng của một sự đổi mới. Các sản phẩm cũng được áp dụng cho bên ngoài của khuôn mặt để thu hút sự chú ý khỏi trung tâm. 
Tạo khối cho gương mặt với 3 sản phẩm cùng lúc
Cách sử dụng tốt hơn các đường viền thanh của bạn  6/8 _ _ Tín dụng: katiefarhood Khi nói đến đường viền, nhiều người chỉ cần thoa nó thẳng lên mặt và tán đều sau đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn cách bạn điêu khắc khuôn mặt của mình, phương pháp này có thể tốt hơn cho bạn.  Tất cả những gì bạn phải làm là thoa sản phẩm lên mu bàn tay, xịt một ít nước lên bàn chải và lấy sản phẩm ra khỏi tay. Sau đó, nhẹ nhàng chấm nó lên những nơi bạn muốn có thêm một chút nét trên khuôn mặt.
Dùng cọ tán đường tạo khối: Khi nói đến đường viền, nhiều người chỉ cần thoa nó thẳng lên mặt và tán đều sau đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn cách tạo khối cho khuôn mặt của mình có thể làm theo các bước sau: thoa phấn tạo khối lên mu bàn tay, xịt một ít nước lên cọ trang điểm và dùng cọ lấy phấn tạo khối khỏi tay, sau đó, nhẹ nhàng chấm nó lên những nơi bạn muốn có thêm một chút nét trên khuôn mặt.
Dùng cọ tán đường tạo khối
Trộn phấn má hồng và kem che khuyết điểm với nhau để che quầng thâm mắt  4/8 _ _ Tín dụng: makeupbyalissiac Tất cả chúng ta đã nghe nói về hiệu chỉnh màu sắc. Đặc biệt, màu hồng giúp loại bỏ bất kỳ màu tím hoặc xanh lam trên da, làm cho nó trở nên hoàn hảo để che đi bóng tối của quầng thâm. Tuy nhiên, thủ thuật này cung cấp một chút thay đổi - thay vì sử dụng kem che khuyết điểm màu hồng, bạn trộn phấn má hồng với kem che khuyết điểm để đạt được hiệu quả tương tự.  Thoa phấn má hồng lên đến dưới mắt cũng là một kiểu trang điểm theo xu hướng khác; vì vậy đừng ngại trộn thêm phấn má hồng với kem che khuyết điểm để có vẻ ngoài ửng hồng.
Trộn phấn má hồng và kem che khuyết điểm với nhau để che quầng thâm mắt: Tất cả chúng ta đã nghe nói về hiệu chỉnh màu sắc. Đặc biệt, màu hồng giúp loại bỏ bất kỳ màu tím hoặc xanh lam trên da, làm cho nó trở nên hoàn hảo để che quầng thâm. Tuy nhiên, thủ thuật này có một chút thay đổi - thay vì sử dụng kem che khuyết điểm màu hồng, bạn trộn phấn má hồng với kem che khuyết điểm để đạt được hiệu quả tương tự. Thoa phấn má hồng lên đến dưới mắt cũng là một kiểu trang điểm theo xu hướng, vì vậy đừng ngại trộn thêm phấn má hồng với kem che khuyết điểm để có vẻ ngoài ửng hồng.
Trộn phấn má hồng và kem che khuyết điểm với nhau để che quầng thâm mắt
Trộn phấn má hồng dạng lỏng và phấn highlighter để có đôi má rạng rỡ  5/8 _ _ Tín dụng: youglowgrrl Hack trang điểm này được ưu ái gọi là 'hack má hồng Rare Beauty'. Tuy nhiên, tất cả những gì bạn thực sự cần là một loại phấn má hồng và highlighter dạng lỏng để tạo lại lớp má hồng rạng rỡ từ bên trong này.  Chỉ cần xen kẽ giữa chấm phấn má hồng và phấn highlighter lên các điểm cao trên má và trộn tất cả lại với nhau. Sau khi thử cách này, bạn sẽ không muốn quay lại trang điểm phấn má hồng và phấn highlight như bình thường.
Trộn phấn má hồng dạng lỏng và phấn highlighter để có má hồng rạng rỡ: Thủ thuật trang điểm này được ưu ái gọi là 'hack má hồng Rare Beauty'. Tất cả những gì bạn cần là một loại phấn má hồng và highlighter dạng lỏng để tạo lại lớp má hồng rạng rỡ từ bên trong. Chỉ cần xen kẽ giữa chấm phấn má hồng và phấn highlight lên các điểm cao trên má và trộn tất cả lại với nhau. 
Trộn phấn má hồng dạng lỏng và phấn highlight để có má hồng 
Tạo cho mình đôi má hóp với cách hack đường viền này  7/8 _ _ Tín dụng: mikaylanogueira Được rồi, hãy nghe chúng tôi: nếu bạn muốn có một diện mạo hoàn hảo khiến gò má của bạn nổi lên, thì bản hack này là dành cho bạn. Vẽ đường viền của bạn như thể hiện trong video và thực sự pha trộn nó. Bạn sẽ có thể đạt được đôi má như ý chỉ trong vài phút.
Tạo cho mình đôi má hóp với cách hack đường viền tạo khối: Nếu bạn muốn có một diện mạo hoàn hảo khiến gò má của bạn nổi lên, thì mẹo này là dành cho bạn. Vẽ đường viền của bạn như thể hiện trong video và thực sự pha trộn nó. Bạn sẽ có thể đạt được đôi má như ý chỉ trong vài phút.
Tạo cho mình đôi má hóp với cách hack đường viền tạo khối
Đường viền theo cách của bạn đến một đường viền hàm sát thủ  8/8 _ _ Tín dụng: nikkitutorials Có một vài bước để thực hiện bước này, nhưng nếu bạn muốn có một đường viền hàm sắc nét, cách này có thể giúp bạn tạo ảo giác về một cái. Các bước thực hiện như sau:  Áp dụng đường viền của bạn dưới hàm và ngay trên Trộn nó ra Đặt bột chỉ một chút phía trên nơi bạn đã đặt các sắc thái đường viền Trộn nó ra Thì đấy! Chúng tôi không biết về bạn, nhưng đây là một bản hack mà chúng tôi thực sự yêu thích nó. Bạn chỉ cần nhớ để bông tẩy trang xuống cổ khi tẩy trang.
Tạo khối cho cằm: Nếu bạn muốn có một đường viền hàm sắc nét, hãy làm theo các bước sau: Vẽ một đường tạo khối dưới hàm và một đường ở phía trên; tán đều. Dặm 2 đường phấn phủ song song sát 2 đường tạo khối, tán đều và gương mặt bạn trông đã thon gọn ở phần cằm.  
Tạo khối cho phần cằm

An Huỳnh (theo WW)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI