Sốc với web drama "Vợ hai"

27/07/2021 - 18:37

PNO - Trả thù cho người mẹ là “tiểu tam” đã chết bằng cách làm “tiểu tam”, hạ độc mẹ chồng, hại chết cha ruột là những việc làm của nữ chính trong phim.

Tập cuối của web drama Vợ hai (5 tập, Kim Entertainment sản xuất) vừa lên sóng. Kết phim nữ chính, Mây, đã vào tù vì tội chủ mưu giết người, đầu độc, lừa đảo. Đây là cái giá phải trả cho hành vi trả thù của nhân vật nhắm vào gia đình ông Đăng Khôi, chủ tịch tập đoàn Khôi Quân, cũng chính là cha Mây.
 

Mây bị đánh ghen
Mây bị đánh ghen

Tất nhiên kẻ ác, kẻ xấu phải bị trừng trị nhưng những gì diễn ra suốt 5 tập khiến người xem tự hỏi bộ phim muốn truyền tải điều gì khi kể câu chuyện một cô gái là con rơi tìm cách trả thù gia đình cha mình bằng con đường làm “tiểu tam” giống người mẹ đã mất của mình.

Phim mở đầu với việc Quân, con trai ông Khôi, ngang nhiên đưa người tình tên Mây về nhà sống chung với cha mẹ, vợ - Mai và 2 em gái Phượng và Bích. Từ đây hàng loạt bi kịch tiếp tục ập đến với gia đình: Mai tự tử và suýt chết sau khi bị Quân ép ly hôn, bà Hạnh- vợ ông Khôi- bị Mây đầu độc bằng asen, ông Khôi bị Mây bức tử. Nguyên nhân hàng loạt việc làm trái đạo đức này của Mây vốn xuất phát từ việc Mây hận bà Hạnh hại chết mẹ mình khi phát hiện mẹ Mây dan díu với chồng bà và có con.

Trailer Vợ hai:

 Nhân vật chính trong phim là tiểu tam, song song đó bản thân "tiểu tam" cũng bị bồ trẻ cắm sừng nên Vợ hai ngập tràn những cảnh hôn hít táo bạo giữa Quân với Mây, giữa Mây với người tình trẻ tên Huy và giữa Huy với cô người yêu tên Vy. Nhiều đoạn 2 nhân vật quấn nhau trên giường dài gần cả phút. Ngoài “cảnh nóng” thì “đặc sản” trong Vợ hai còn có những cú tát và hất nước vào mặt giữa những người phụ nữ trong phim.

Hầu như mỗi tập nữ chính, Mây đều nhận ít nhất 2 cái tát, hết bị 2 cô em chồng “hờ” đến vợ Quân, mẹ Quân cho ăn bạt tai vì ăn nói, hành động trơ trẽn. Cũng có đoạn Mây tát trả các cô em chồng. Ở phân đoạn Mây bị đánh ghen, cô còn bị túm tóc xé áo lộ cả nội y. Việc Mây bị đối xử như vậy khiến khán giả hả hê nhưng cũng ngao ngán vì cách khắc họa những người phụ nữ trong phim đầy hung hãn, bạo lực.

Các nhân vật nữ trong phim hành xử khá bạo lực
Các nhân vật nữ trong phim hành xử khá bạo lực

Hình ảnh những người đàn ông như ông Khôi, Quân, Huy hiện lên cũng không tốt đẹp hơn, tất cả đều là những kẻ xấu xa, tham lam và vô dụng. 2 cha con Khôi, Quân cùng phản bội vợ. Là chủ trong gia đình nhưng thấy con trai dẫn người tình về nhà, ông Khôi cũng không hề phản kháng. Còn Huy lợi dụng tình cảm để bòn rút của cải từ Mây như đoạn Huy đòi Mây tặng xe hơi sau khi giúp cô giả có thai rồi giả bị sẩy thai. Đến hết phim, ngoại trừ ông Khôi đã chết vì sốc trước sự thật Mây là con gái ông, người xem không thấy ở Quân và Huy một sự ăn năn, hối lỗi nào với hành vi phản bội của mình.

Phim kể chuyện "tiểu tam" nên không ngại dồn hết việc xấu nhân vật này. Mây giả có thai với Quân, làm giả giấy đăng ký kết hôn với Quân, làm giả luôn di chúc ông Khôi để lại tài sản cho mình, dùng máu giả lừa bị sẩy thai để Quân thương hại nhường cổ phần công ty cho mình, bỏ chất độc vào thức ăn khiến bà Hạnh sức khỏe nguy kịch, gián tiếp khiến ông Khôi lên cơn đau tim qua đời. Trước những việc làm của Mây, trong khi khán giả còn đang hoang mang Mây và Quân là anh em cùng cha khác mẹ thì biên kịch kịp thời bẻ ngoặc không ngờ:  Quân chỉ là con nuôi của ông Khôi bà Hạnh!

hết tát đến màn hất nước vào mặt nhau
Hết tát đến màn hất nước vào mặt nhau

Dù thở phào vì không có bi kịch anh em loạn luân nhưng xuyên suốt hành trình trả thù của Mây, người xem vẫn tự hỏi bộ phim muốn truyền tải điều gì khi đưa ra một cách thức trả thù quái đản như vậy: nối gót mẹ làm “tiểu tam” để trả thù cho mẹ. Ấy vậy mà cuối phim, Mây lại được khắc họa như một kẻ đáng thương. Cô được Quân vào tù thăm nom và nói rằng “anh không hận mà chỉ thương em hơn”, còn Mai thậm chí khi vào thăm còn ra sức tác hợp cho Mây và Quân vì thấy chồng cũ thật lòng yêu “tiểu tam”.

Ngoài nữ chính Diễm Trần là gương mặt khá mới với công chúng và diễn xuất còn khá gượng, dàn diễn viên còn lại trong phim Vợ hai rất quen mặt với người xem như Huy Khánh (vai Quân), Ngân Quỳnh (vai Hạnh), Bella Mai (vai Mai). Điều này càng khiến người xem ngạc nhiên và tiếc nuối vì không hiểu sao những diễn viên tên tuổi lại nhận lời thể hiện một câu chuyện đầy tối tăm, phi lý như trong web drama Vợ hai.

Nguyễn Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI