Sở GD-ĐT TP.HCM trình phương án cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 3/5

17/04/2020 - 20:56

PNO - Văn phòng UBND TP.HCM cho biết Sở GD-ĐT TP.HCM đã trình UBND TP đề nghị tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh đến hết ngày 3/5.

Ngày 17/4, Văn phòng UBND TP.HCM đã có báo cáo nhanh về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Báo cáo cho biết Sở GD-ĐT TP.HCM đã trình UBND TP văn bản đề nghị tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP đến hết ngày 3/5. 

Đồng thời, TP.HCM cũng có văn bản kiến nghị Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung liên quan đến kế hoạch năm học, thời gian hoàn thành chọn sách giáo khoa chuẩn bị cho năm học mới, thời gian kết thúc năm học 2019-2020... 

Trước đó, UBND TP.HCM có văn bản cho học sinh, học viên các cấp nghỉ học đến hết 19/4. UBND TP.HCM yêu cầu UBND các quận, huyện chỉ đạo việc rà soát, giám sát các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp (kể cả các trung tâm ngoại ngữ - tin học, cơ sở dạy thêm, giáo dục kỹ năng sống, tư vấn du học...) tuyệt đối không được tổ chức các hoạt động tập trung học sinh, học viên.  

Các kỳ thi, khảo sát chứng chỉ ngoại ngữ - tin học, các hoạt động giáo dục kỹ năng, ngoại khóa... cũng phải tạm ngưng.

B.Thanh 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI