Skinetiq thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam

22/07/2022 - 11:11

PNO - Công ty Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige.

Theo thỏa thuận hợp tác hai bên, các sản phẩm chăm sóc da của Murad được mở bán trên website của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq, gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Murad là thương hiệu chăm sóc da cao cấp tại Mỹ, có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng được người tiêu dùng và các trung tâm chăm sóc da tin dùng. Theo triết lý sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, bác sĩ Howard Murad đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh đó là: Ăn thực phẩm mọng nước (các loại rau, quả chứa nhiều nước, cơ thể sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp làn da khỏe mạnh); Đánh thức cơ thể (bằng cách tập thể dục để thúc đẩy tuần hoàn cơ thể và làn da); Hãy đối tốt với tâm trí bạn (giảm tác động của căng thẳng tới tế bào - tác nhân khiến làn da không khỏe mạnh); Nuôi dưỡng làn da bằng cách làm khỏe da từ ở cấp độ tế bào. Các sản phẩm có thành phần cấp ẩm mạnh mẽ giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da, đó là bảo vệ các tế bào khỏi tác hại từ môi trường và sự mất nước, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới khỏe mạnh.

Bác sĩ Murad được Tạp chí VOGUE bình chọn “Một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất nước Mỹ” - Ảnh: Skinetiq
Bác sĩ Murad được Tạp chí VOGUE bình chọn “Một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất nước Mỹ” - Ảnh: Skinetiq

Skinetiq có kinh nghiệm phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da. Đây cũng là công ty thành công với mô hình bán hàng trực tiếp nên đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng, lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”, ông Bùi Ngọc Anh, Giám đốc điều hành Skinetiq chia sẻ.

Đ.T

Nguồn: Skinetiq

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI