Sinh viên báo chí làm nhạc kịch gây quỹ

23/05/2024 - 15:10

PNO - Lợi nhuận thu được sau chương trình sẽ được quyên góp để hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư tại nhà trọ Thiện Tâm.

Tối 22/5, chương trình nhạc kịch gây quỹ Memento do nhóm sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TPHCM đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên với hơn 350 người tham gia.

Đêm
Phần nhạc kịch do các bạn sinh viên thực hiện

Buổi nhạc kịch xoay quanh câu chuyện của Ngân, Sơn và những người bạn cùng học tại một trường cấp ba. Họ cùng nhau học tập, vui chơi, nuôi dưỡng những hoài bão cống hiến cho cộng đồng.

Kết thúc đêm diễn, hình ảnh những bạn trẻ đã trưởng thành cùng nhau làm thiện nguyện tại vùng sâu, vùng xa làm người xem không khỏi xúc động.

Khu vực triển lãm tranh do các bệnh nhi ung thư tô, vẽ
Khu vực triển lãm tranh do các bệnh nhi ung thư tô vẽ

Ngoài mong muốn mang sân khấu nhạc kịch đến gần hơn với sinh viên, lợi nhuận thu được sau chương trình cũng như đóng góp của người tham dự sẽ được quyên góp để hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư tại nhà trọ Thiện Tâm. Số tiền dự kiến là khoảng 40 triệu đồng.

Nhà trọ Thiện Tâm nằm ở số 17-19 đường 225A, phường Tân Phú, TP Thủ Đức bao gồm 14 phòng, mỗi phòng 4 giường cho 2 người nằm với đầy đủ nệm, chiếu, gối. Hiện tại, có 64 bệnh nhi ung thư và người thân bệnh nhi đang được bao ăn, ở và sinh hoạt tại đây.

Đại diện Nhà trọ Thiện Tâm gửi lời cảm ơn đến người tham dự chương trình
Đại diện nhà trọ Thiện Tâm gửi lời cảm ơn đến người tham dự chương trình

Ông Nguyễn Đăng Hoàng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm, người phụ trách nhà trọ - chia sẻ: “Những người sống ở đây đều có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều người phải nghỉ làm, thậm chí bán nhà, bán đất để chữa bệnh cho con.

Chúng tôi rất biết ơn khi các bạn sinh viên biết dùng sức trẻ của mình để cống hiến cho cộng đồng. Mong rằng những hoạt động này sẽ ngày càng được nhân rộng để giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn".

Trang Thư

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsukienvandevi /strCate=sukienvande
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc