Simon Cowell sợ trộm, Park Kyung thông minh nhất làng Kpop

17/10/2016 - 15:57

PNO - Park Kyung thông minh nhất làng Kpop, Halle Berry xù lông nhím, Ngô Thiên Ngữ chưa muốn cưới là nhưng tin giải trí hấp dẫn trong tuần qua.

Halle Berry xù lông nhím

Đụng đến con của Halle Berry, dù là một lời còm trên Instagram là không nên. Đó là thông điệp của Halle Berry. Mới đây “nữ hoàng sắc đẹp” đăng ảnh con gái Nahla tám tuổi và con trai Maceo ba tuổi nhưng cúp bớt, không cho thấy mặt. Điều này làm một cư dân mạng thắc mắc: “Các bé rất xinh, tại sao phải giấu mặt?”.

Simon Cowell so trom, Park Kyung thong minh nhat lang Kpop

Chỉ có vậy mà nữ diễn viên phim Kidnap (sẽ ra mắt ngày 2/12/2016) nổi giận: “Hãy nghe cho rõ: Tôi không hề cảm thấy xấu hổ về nhan sắc con tôi vì đó là phần thưởng lớn nhất trong đời tôi. Tôi muốn giữ riêng nhân dạng của chúng vì tôi xem chúng chỉ là những đứa trẻ. Đó là ý kiến của tôi. Tôi không chỉ trích người khác chỉ vì ý kiến khác nhau. Nhưng tôi có bổn phận bảo vệ sự riêng tư của con cái một cách tốt nhất”.

Park Kyung thông minh nhất làng Kpop

Rapper Park Kyung, thành viên của nhóm boy band Block B, không những có bộ óc siêu phàm nhất trong ban nhạc bao gồm bảy thành viên mà còn được vinh danh là bộ óc có chỉ số thông minh (IQ) cao nhất trong làng K-Pop.

Simon Cowell so trom, Park Kyung thong minh nhat lang Kpop

Chàng trai 24 tuổi này, được đồng đội khuyến khích nên đã dự thi trắc nghiệm IQ của Mensa Hàn Quốc, hội những người có chỉ số IQ từ 130 trở lên, hôm 24/9. Kết quả mới được công bố cho hay, Park có đủ tư cách để gia nhập Mensa, hội những nguời thông minh nhất hành tinh hiện mới có chừng 121.000 hội viên.

Park là khách mời thường xuyên của talk show “Problematic Man” đài TvN chuyên bàn những vấn đề hóc búa. Tại đây, Park nổi tiếng nhờ tài giải toán siêu đẳng.

Simon Cowell sợ trộm

Simon Cowell so trom, Park Kyung thong minh nhat lang Kpop

Chuyện người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian “thất thủ” trước bọn cướp lúc đang tắm trong phòng khách sạn giữa trung tâm Paris và mất gần chín triệu đô trang sức khiến “ông trùm” âm nhạc Simon Cowell ở London đề cao cảnh giác.

Simon lập tức tăng cường vệ sĩ tại nhà và tại phim trường truyền hình ở Wembley, nơi diễn ra chương trình “Tìm kiếm tài năng Anh Quốc” mà ông là cha đẻ, đồng thời ngồi ghế giám khảo mấy mùa qua. Nhà sản xuất âm nhạc 57 tuổi từng bị trộm cạy tủ sắt chôm vòng vàng, kim cương, đồng hồ trị giá một triệu bảng Anh hồi cuối năm ngoái nên rất sợ trộm.

Ngô Thiên Ngữ chưa muốn cưới

Simon Cowell so trom, Park Kyung thong minh nhat lang Kpop

Hơn ba năm làm bạn gái của mỹ nam Lâm Phong, người đẹp Ngô Thiên Ngữ từng bị đồn thổi bí mật làm đám cưới tám lần và không dưới một lần có thai với người tình lớn hơn 14 tuổi. Liệu trước sinh nhật lần thứ 23 này (27/10) cô có định làm đám cưới hay không?

Trả lời câu hỏi được lặp đi lặp lại này của các nhà báo, Ngô cô nương khẳng định: “Tôi vẫn nghĩ rằng hãy còn quá sớm. Tôi còn rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ đến chuyện chồng con. Tôi còn quá trẻ để nghĩ đến việc đó”. Nhưng “quý tử Hồ Nam” họ Lâm năm nay đã 36 tuổi? “Đối với con trai thì không sao. Vả lại cái mặt anh ấy còn búng ra sữa kia mà. Với tôi, tuổi tác không quan trọng nếu tinh thần bạn luôn trẻ trung”.

Trọng Nghĩa (Theo Mirror, Oriental Daily, Yahoo và Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI