Serum Timeless - đại diện mỹ phẩm đơn chất lành tính Mỹ đến Việt Nam

26/03/2024 - 15:48

PNO - Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược - Mỹ phẩm TTH.

Ra đời năm 2009 tại California Mỹ với chỉ một sản phẩm duy nhất là serum Hyaluronic Acid 100%, Timeless đã ngay lập tức gây chú ý bằng triết lý làm đẹp rất hiện đại thời điểm đó.

Ngay năm sau, hãng cho ra đời bốn dòng gồm hoạt chất, tinh chất, dầu dưỡng và xịt dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu cho việc dưỡng da hàng ngày của phụ nữ mọi độ tuổi.

Các dòng sản phẩm của Timeless chứa tối đa 5 thành phần, trong đó nhiều loại serum chỉ chứa một thành phần duy nhất. Các chất này đều có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia, rất lành tính và an toàn khi sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiến thông tin về thành phần từ các nguồn tài liệu khoa học - y dược chính thống.

Đặc biệt phù hợp với làn da đang bị stress, dòng serum Timeless vitamin B5 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Dòng serum vitamin C 10% và 20% của Timeless rất phổ biến cho phụ nữ mong muốn có làn da sáng mịn, đàn hồi, làm mờ vết thâm, da xỉn màu. Trong khi đó, dòng chống lão hóa của Timeless như serum Coenzyme Q10, Matrixyl®️ synthe’6, Matrixyl®️ 3000 giúp cung cấp ẩm sâu, làm mờ nếp nhăn, chống chảy xệ cho da.

Chịu trách nhiệm sản phẩm bởi Công ty Dược - Mỹ phẩm TTH

Địa chỉ: 265/7 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM

Số GPQC: 537/2024/XNQC-YTHCM

Châu Khoa

Nguồn: TTH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI