Se7en bất ngờ hé lộ tình bạn thân thiết với Bi Rain

13/05/2020 - 08:34

PNO - Hai nam ca sĩ từng được xem là đối thủ cạnh tranh trong một thời gian dài của làng nhạc Hàn Quốc.

Tối 12/5, Se7en xuất hiện trong chương trình Quiz and Music show của đài Mnet, lần đầu chia sẻ về sự cạnh tranh cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh và Bi Rain.

“Tôi và anh ấy (Bi Rain - PV) hiện rất thân thiết. Anh là người khá sành ăn, biết rất nhiều nhà hàng ngon và hay dẫn tôi đi cùng” - Se7en khiến khán giả ngạc nhiên khi chia sẻ về tình bạn của cả hai.

Là đối thủ trên sân khấu nhưng ngoài đời Se7en (bên trái) và Bi Rain khá thân thiết.
Là đối thủ trên sân khấu nhưng ngoài đời, Se7en (trái) và Bi Rain khá thân thiết

Nam ca sĩ cho biết thêm, ngay từ thời còn là thực tập sinh, Ji Hoon (tên thật của Bi Rain) và anh thường xuyên cùng nhau đến trường bằng tàu điện ngầm. “Anh Ji Hoon sẽ xuống tại ga Sindorm để đến JYP (công ty quản lý của Rain), còn tôi dừng ở trạm Hajeong để tới YG Entertaimnet” - Se7en nói.

Đặc biệt, mỗi ngày Bi Rain còn mua tặng Se7en một vé tàu điện ngầm (có giá khoảng 700 won, tương đương 0,57 đô la).

Những tiết lộ của Se7en khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng do trước đây, cả hai thường bị đem ra so sánh.

Se7en và Bi Rain là hai nam ca sĩ solo nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi đầu những năm 2000. Nếu Se7en là nhân tố chủ chốt của YG thì Bi Rain được coi là “át chủ bài” đắt giá của JYP. Từ khi ra mắt, hai người luân phiên nhau thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ phổ biến và được khán giả yêu mến thì Bi Rain có phần vượt trội hơn so với Se7en.

Mối tình của anh và Lee Dae Hee nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.
Mối tình của Se7en và Lee Da Hae nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả

Hiện, Bi Rain có tổ ấm hạnh phúc bên minh tinh xinh đẹp Kim Tae Hee và ấp ủ những dự án âm nhạc riêng. Trong khi đó, Se7en vừa ký hợp đồng với Công ty DMOST Entertainment và có mối tình lãng mạn bên nữ diễn viên Lee Da Hae. Gần 20 năm gia nhập làng giải trí, hai nam ca sĩ đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, khó ai có thể thay thế.

Se7en sinh năm 1984, anh ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2003, với sự hỗ trợ từ YG Entertainment. Theo đuổi dòng nhạc pop và R&B, nam ca sĩ nhanh chóng khẳng định tài năng qua 5 album phát hành. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân sang diễn xuất và được chú ý với tác phẩm GoongS, phần tiếp theo của siêu phẩm truyền hình Goong (Hoàng cung).

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI