Bi Rain quay lại điện ảnh sau 4 năm 'ở ẩn'

07/03/2019 - 17:34

PNO - Sau thời gian chu toàn cho cuộc sống cá nhân, Bi Rain trở lại điện ảnh với vai diễn hoàn toàn khác những vai anh đã từng thể hiện.

Thành công ở lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh, Bi Rain (Jung Ji Hoon) là cái tên luôn nhận được sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Sau hơn 4 năm, từ lần cuối cùng xuất hiện trên màn ảnh, Bi Rain quay lại với dự án mới có tên Ông hoàng đường đua: Um Bok Dong.

Dự án mới thuộc thể loại phim lịch sử hành động, tái hiện hình ảnh của một vận động viên đua xe đạp nổi tiếng trong thời kỳ Hàn Quốc bị Nhật đô hộ. Với vai diễn đòi hỏi các cảnh quay chạy xe khắc nghiệt, Bi Rain đã phải luyện tập nhiều tháng liền tại Trường ĐH Thể thao Quốc gia Hàn Quốc để mô phỏng lại trận đua nổi tiếng trong lịch sử.

Bi Rain quay lai dien anh sau 4 nam 'o an'
Để hoá thân vào vai diễn, Bi Rain phải luyện tập nhiều ngày tại Trường ĐH Thể thao Quốc gia Hàn Quốc

Theo nhà sản xuất, mỗi ngày nam ca sĩ phải tập chạy 20 vòng đua với tổng quãng đường gần 20.000km trong giai đoạn sản xuất bộ phim. Vì quá nhập tâm với vai diễn, Bi Rain gặp nhiều chấn thương do té ngã trong lúc cố tái hiện lại tư thế “nâng người khỏi yên xe” nổi tiếng của cua-rơ Um Bok Dong.

Trailer Ông hoàng đường đua: Um Bok Dong:

Trong lịch sử, ông hoàng đường đua Um Bok Dong với kỹ năng đua xe đạp được rèn luyện hằng ngày của mình đã thắng người Nhật - đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp, trong trận đấu lịch sử. Chiến thắng của Um Bok Dong giúp vực dậy tinh thần của hơn 20 triệu dân Hàn Quốc, động viên người dân tiếp tục chống lại nhà cầm quyền đang đô hộ đất nước của họ. 

Ngoài sự tham gia của Bi Rain, bộ phim còn có sự góp mặt của Kang Sora, Kim  Hiewon, Go Changsuk, Lee Sieon, Min Hyorin, Tiger Lee... Tại Việt Nam, bộ phim Ông hoàng đường đua: Um Bok Dong sẽ được ra mắt vào ngày 22/3 này.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI