Sau vụ phóng viên bị đánh, phát hiện doanh nghiệp kinh doanh gas trái phép

19/07/2019 - 12:20

PNO - Công an đã lập biên bản Trạm chiết nạp khí hóa lỏng thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung về các hành vi kinh doanh không có hợp đồng kinh tế, không có kho chứa.

Sáng 19/7,  Đại tá Võ Thành Kỳ - Trưởng công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế - cho biết, đã xác minh vụ việc ông Ngọc Minh (phóng viên Báo Công Lý) bị nhân viên Trạm chiết nạp khí hóa lỏng thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung đánh nhập viện.

Qua kiểm tra tại trạm chiết nạp khí hóa lỏng thuộc công ty này, công an đã lập biên bản đối với các hành vi kinh doanh không có hợp đồng kinh tế trong việc chiết nạp khí hóa lỏng.

Sau vu phong vien bi danh, phat hien doanh nghiep kinh doanh gas trai phep
Trạm chiết nạp khí hóa lỏng thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung 

“Hiện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm rõ những sai phạm của Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung. Chúng tôi sẽ thông tin về việc xử lý sai phạm trong thời gian sớm nhất” - đại tá Kỳ nói.

Trước mắt, Công an thị xã Hương Thủy đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với ông Đinh Viết Hưng - sinh năm 1983, trú tại phường Phú Hậu, TP.Huế - về hành vi xâm hại sức khỏe người khác, theo điểm e, khoản 3, điều 5, Nghị định 167/NĐ-CP/2013 của Chính phủ.

Sau vu phong vien bi danh, phat hien doanh nghiep kinh doanh gas trai phep
Anh Ngọc Minh bị đánh phải nhập viện cấp cứu - Ảnh chụp ngày 11/6

Ngày 11/6, phóng viên Ngọc Minh nhận được phản ánh về việc Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung (đóng tại khu công nghiệp Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) có dấu hiệu sang chiết gas trái phép nên đến tìm hiểu.

Cùng đi, còn có 2 phóng viên của VTV8 tại Huế. Khi các phòng viên đứng bên ngoài để quan sát thì bị ông Hưng chặn đầu xe. Tiếp đó, ông Hưng đã áp sát phóng viên Ngọc Minh, quát mắng rồi dùng tay phải đánh vào phóng viên này, đồng thời buông lời thách thức, đe dọa.

Nhận được thông tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo Công an thị xã Hương Thủy vào cuộc điều tra. Ngoài ra, đại diện của công ty cũng đã đến Văn phòng thường trú Báo Công Lý tại Huế để xin lỗi báo và cá nhân phóng viên Ngọc Minh về hành động của nhân viên Đinh Viết Hưng.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI