Sau thời gian bị chê kém duyên, Nam Thư được khen mai mối 'mát tay'

29/08/2019 - 14:49

PNO - Sau 3 tháng ở vai trò bà mai mối, diễn viên Nam Thư se duyên thành công cho nhiều cặp người chơi, không còn bị chê kém duyên.

Cách đây 3 tháng, khi giữ vai trò người dẫn chương trình cho Bạn muốn hẹn hò, thay vị trí của Cát Tường, Nam Thư vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Hầu hết cho rằng nữ diễn viên không phù hợp vì cách nói chuyện, màu giọng có vẻ ồn ào, kịch tính. Ngoài ra, chưa kể xuất hiện thông tin cho rằng Nam Thư "giành vị trí" của Cát Tường.

Sau thoi gian bi che kem duyen, Nam Thu duoc khen mai moi 'mat tay'
Nam Thư và Quyền Linh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Tuy nhiên, Nam Thư có vẻ khá "mát tay" khi 2 cặp đôi tham gia trong thời gian cô dẫn chương trình là Linh Cường - Kim Vy (tập 498) và Hoàng Nguyên - Cẩm Tú (tập 504) đã nhanh chóng đi đến đám cưới. Để chúc mừng hạnh phúc cho người chơi, Nam Thư đã đến tận nhà của cặp Hoàng Nguyên - Cẩm Tú, tham gia vào buổi gặp gỡ của 2 bên gia đình.

Sau thoi gian bi che kem duyen, Nam Thu duoc khen mai moi 'mat tay'
Nam Thư bên cạnh Cẩm Tú và Hoàng Nguyên trong buổi ra mắt gia đình

Nam Thư cho biết trong số hơn 50 cặp được cô mai mối thì đây là 2 cặp đặc biệt bởi chỉ chưa tròn 3 tháng đã quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng ngoài 2 cặp đã báo hỉ, nhiều đôi khác cũng đang tìm hiểu nhau trước khi đi đến quyết định quan trọng.

Khi tham dự chương trình, Cẩm Tú hiện là trưởng phòng nhân sự tâm sự về nỗi lo khó có con ở độ tuổi U40 và e ngại công việc tài xế của anh Hoàng Nguyên phải đi nhiều, ít có thời gian lo cho gia đình. Trước nỗi lo của đối phương, anh Hoàng Nguyên cho biết bản thân sẽ sắp xếp cân đối để chu toàn cho gia đình nhỏ. Đám cưới diễn ra chỉ sau gần 2 tháng cả hai tham gia chương trình.

Sau thoi gian bi che kem duyen, Nam Thu duoc khen mai moi 'mat tay'
Cẩm Tú và Hoàng Nguyên tỏ ra tâm đầu ý hợp sau lần gặp gỡ ở Bạn muốn hẹn hò

Khi được hỏi về sự chênh lệch trong công việc của chồng sắp cưới, Cẩm Tú thẳng thắn chia sẻ: "Thật ra, mình không có nhu cầu tìm chồng đã có sẵn cơ ngơi, mà mình muốn cùng chồng xây dựng cơ ngơi đó!". Còn về nỗi lo có con ở độ tuổi U40, "bố chồng tương lai" cũng bật mí cách xem tướng: "Cũng không cần phải lo, "con dâu" có tướng gù gù, hông to chắc sẽ "mắn đẻ". Với lại bây giờ y học phát triển, chuyện có con không phải khó!".

Sau thoi gian bi che kem duyen, Nam Thu duoc khen mai moi 'mat tay'
Cặp người chơi Linh Cường - Kim Vy cũng sắp tổ chức đám cưới

Sau gần 6 năm, Bạn muốn hẹn hò là chương trình kết duyên vẫn được khán giả dõi theo thường xuyên. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI