Sáu tháng giải quyết không xong vụ một phụ nữ bị làm nhục

28/01/2015 - 08:23

PNO - PN - Một phụ nữ đơn thân bị gia đình hàng xóm hành hung, chửi bới, lột quần áo... trước mặt nhiều người dân địa phương. Vụ việc được công an (CA) huyện Bình Chánh giải quyết, nhưng hơn sáu tháng nay vẫn chưa có hồi kết khiến...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chị Nguyễn Thị Cẩm L. (31 tuổi, quê Kiên Giang) vừa có đơn cầu cứu gửi báo Phụ Nữ. Trong đơn chị trình bày, chị một mình nuôi con nhỏ, tạm trú tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Mối quan hệ giữa chị và những người hàng xóm không có vấn đề gì cho đến ngày 26/6/2014. “Buổi tối hôm đó tôi dẫn con sang nhà bà H., một người hàng xóm ngồi chơi thì cô Tr. - cũng là một người hàng xóm đi ngang qua chỗ tôi nói: Con này là con "quốc doanh", ai làm cha cũng được”. Sau câu nói của người này, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, được một số người can ngăn nên ai về nhà nấy.

Tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây, nhưng sáng hôm sau, chị L. qua nhà bà H. chơi, bất ngờ bị một nhóm người, trong đó có cô Tr. xông vào hành hung. “Nhóm người này vừa hành hung vừa chửi bới lăng mạ tôi thậm tệ. Họ đánh không thương tiếc, nắm tóc giật ngửa ra phía sau, nhiều người còn dùng chân đạp mạnh vào vùng kín của tôi”, chị L. kể.

Sau thang giai quyet khong xong vu mot phu nu bi lam nhuc

Chị L. bị một nhóm người quây đánh hội đồng

Cũng theo chị L., họ còn lột đồ chị bêu xấu trước nhiều người trong xóm. Cuộc hành hung này được một người dân quay phim lại.

“Sau đó tôi làm đơn gửi lên CA huyện Bình Chánh đề nghị xử lý hành vi ngang ngược của nhóm người trên. Tuy tôi nhiều lần lên xuống CA huyện, nhưng vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Tôi không hiểu sao, việc tôi bị hành hung, lột đồ có nhiều người chứng kiến, có đoạn clip quay lại (đã nộp cho CA huyện Bình Chánh) mà đến hơn sáu tháng CA vẫn chưa giải quyết xong”, chị L. bức xúc.

Trao đổi với báo Phụ Nữ, trung tá Lê Quang Huy - Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp CA huyện Bình Chánh xác nhận, đội này đang tiến hành giải quyết vụ việc của chị L. Theo ông Huy, sau khi nhận đơn của chị L., CA huyện Bình Chánh đã lấy lời khai của những người    liên quan.

Trước câu hỏi của báo Phụ Nữ: Vì sao vụ việc xảy ra đến tận sáu tháng mà vẫn chưa có kết luận chính thức để thông báo cho chị L., trong khi thời hạn giải quyết tố cáo không quá 60 ngày, với vụ việc phức tạp không quá 90 ngày kể từ ngày thụ lý, ông Huy cho biết: "Vụ việc này phức tạp, chúng tôi đã làm xong hồ sơ, chuyển Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh. Tuy nhiên Viện Kiểm sát chưa thống nhất một số tình tiết nên vụ việc kéo dài. Trong tuần tới chúng tôi sẽ có kết luận chính thức về vụ việc của chị L.”, ông Huy khẳng định.

PHAM NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI