Sau mùa 1 “ăn khách” kỷ lục, “Wednesday” tiếp tục sản xuất mùa 2

07/01/2023 - 14:05

PNO - Ngay khi ra mắt, “Wednesday” phá nhiều kỷ lục mà “Trò chơi con mực” và “Stranger Things 4” từng làm được. Nhà sản xuất của phim thông báo làm mùa 2.

Nữ diễn viên Jenna Ortega đảm vai Wednesday Addams
Nữ diễn viên Jenna Ortega đảm vai Wednesday Addams. Thời gian qua, nhân vật Wednesday trở thành biểu tượng được nhiều hóa thân. 

Theo Variety, Wednesday là series kinh dị thành công trong năm 2022. Phim đã vượt mốc 1,2 tỉ giờ xem chỉ 3 tuần sau khi ra mắt.

Với thành tích này, Wednesday cùng với Stranger Things 4 Trò chơi con mực là tựa phim thứ ba đạt được cột mốc này trong vòng 28 ngày.

Bộ phim đã phá kỷ lục về số giờ xem nhiều nhất trong 1 tuần đối với phim truyền hình tiếng Anh trên Netflix. Phim đạt kỷ lục 341,23 triệu giờ xem trong tuần đầu, đạt 411,29 triệu giờ xem trong tuần thứ 2. Đến nay, Wednesday đã có 6 tuần liên tiếp với hơn 100 triệu giờ xem trên "Danh sách phim truyền hình tiếng Anh".

Nhân vật Wednesday Addams phát hiện vụ án mạng bí ẩn từng khiến ba mẹ khốn đốn
Nhân vật Wednesday Addams phát hiện vụ án mạng bí ẩn từng khiến ba mẹ khốn đốn

Trên các nền tảng xã hội, Wednesday trở thành chủ đề xuất hiện trong nhiều clip hóa trang, khiêu vũ, âm nhạc... Một số phục trang mà các diễn viên đã mặc trong phim cũng được "săn" trên các nền tảng thương mại điện tử.

Giám đốc sản xuất Alfred Gough và Miles Millar cho biết đơn vị MGM Television cũng bất ngờ trước thành công của Wednesday. Cả hai khẳng định đơn vị nóng lòng thực hiện mùa tiếp theo để cùng khán giả khám phá vẻ rùng rợn, ma quái tại Học viện Nevermore.

Wednesday mùa 1 xoay quanh câu chuyện của nhân vật Wednesday Addams (Jenna Ortega đảm vai). Sau thời gian được ba mẹ chuyển đi các trường khác nhau, Addams học tại Học viện Nevermore. Ở đây, cô tìm ra chân tướng của vụ án mạng bí ẩn từ 25 năm trước, nhưng liên tục bị ngăn cản bởi các thế lực khác.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI