Sau một tháng khai trương, cửa hàng Glam Beautique đầu tiên tại Hải Phòng đón gần 15.000 lượt khách mua sắm

21/01/2021 - 17:16

PNO - Glam Beautique, chuỗi cửa hàng chuyên doanh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của AEON Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hải Phòng. Sau hơn 1 tháng khai trương, Glam Beautique tại Hải Phòng đạt gần 15.000 lượt khách hàng mua sắm.

Khởi đầu với cửa hàng Glam Beautique đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay AEON Việt Nam đã có 4 cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương, AEON Hà Đông và mới đây nhất là cửa hàng tại AEON Hải Phòng.

Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân
Glam Beautique chính thức khai trương cửa hàng thứ 4 tại AEON Hải Phòng Lê Chân

Glam Beautique AEON Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực phía Bắc và là cửa hàng thứ 4 tại Việt Nam. Với tổng diện tích gần 600m2 tại tầng 1 Trung tâm BHTH&ST, Glam Beautique Hải Phòng cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật.

Chính thức mở cửa từ ngày 14/12/2020, cửa hàng Glam Beautique đã được đông đảo khách hàng Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên khai trương, Glam Beautique đã đón gần 15.000 lượt khách đến tham quan mua sắm. Theo ghi nhận từ đại diện Glam Beautique, doanh thu cửa hàng trong 2 tuần đầu mở cửa đã đạt được kết quả khá tốt so với kỳ vọng. Trong đó, 2 nhóm sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp được khách hàng thành phố cảng ưa chuộng nhất, đạt doanh thu xấp xỉ 200% so với mục tiêu đặt ra.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI