Học bổng AEON chắp cánh ước mơ cho sinh viên Việt Nam

23/12/2019 - 13:54

PNO - Mới đây, 40 suất học bổng với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng được trao cho các sinh viên thuộc 2 trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM và Đại học Sư phạm TP.HCM.

Học bổng được trao bởi Quỹ AEON 1% cùng sự phối hợp của Công ty TNHH AEON Việt Nam và các công ty thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Quỹ AEON 1% trao tặng học bổng cho những tấm gương sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại TP.HCM và TP. Hà Nội, nâng tổng số suất học bổng lên gần 1.000 suất.

Hoc bong AEON chap canh uoc mo cho sinh vien Viet Nam
20 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM nhận học bổng AEON năm 2019

Phát biểu tại buổi lễ, ông Honda Yohsei - Tổng thư ký Quỹ AEON 1% cho biết: “Chương trình học bổng AEON bắt đầu từ năm 2006 bằng hình thức hỗ trợ sinh viên châu Á du học tại Nhật Bản. Chương trình được mở rộng sang Trung Quốc năm 2008 và Thái Lan năm 2010, đây cũng là năm khởi đầu cho chuỗi chương trình thường niên tại khu vực Đông Nam Á. Quỹ AEON 1% đã hỗ trợ tổng cộng 6.376 sinh viên từ 37 trường đại học từ 7 quốc gia. Bên cạnh chương trình học bổng dành cho sinh viên tại các quốc gia châu Á, chúng tôi còn hỗ trợ học bổng cho các du học sinh châu Á tại Nhật Bản. Điển hình như năm nay, Quỹ AEON 1% đang hỗ trợ các gói học bổng bao gồm học phí và chi phí ăn ở cho 9 bạn du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI