Sau khi ly hôn, Quang Minh – Hồng Đào gặp lại nhau với vai trò sui gia

23/07/2019 - 14:04

PNO - Sáng 23/7, thông qua dòng chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đào xác nhận chị và Quang Minh đã ly hôn. Trước đó, thông tin mối quan hệ của hai người rạn nứt cũng được bàn tán một thời gian dài.

Trong chia sẻ mới nhất, Hồng Đào cho biết chị "vừa ra khỏi cuộc hôn nhân 20 năm". 

Tuy ly hôn, nhưng sắp tới Quang Minh - Hồng Đào sẽ xuất hiện chung trong sản phẩm điện ảnh Ngôi nhà bươm bướm của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Tuy nhiên, họ không còn là vợ chồng mà là... sui gia của nhau.

Sau khi ly hon, Quang Minh – Hong Dao gap lai nhau voi vai tro sui gia

Trong phim, Hồng Đào vào vai người mẹ của Mai (Hoàng Yến Chibi đóng) còn Quang Minh vào vai bố của Hoàng (Liên Bỉnh Phát đóng), trong khi Mai và Hoàng yêu nhau. Nhiều lần tìm cách, Hoàng và Mai đã sắp xếp được buổi gặp cho hai gia đình nhưng chính từ đây, câu chuyện oái oăm của nhà trai bị phơi bày…

Theo Huỳnh Tuấn Anh, cả Quang Minh lẫn Hồng Đào là gương mặt mà anh yên tâm nhất về diễn xuất trong phim này và quả thật, cả hai đã mang đến nhiều điều hơn mong đợi. Đáng tiếc, đây có thể là sản phẩm cuối cùng cả hai diễn xuất cùng.

Trước đó, Quang Minh – Hồng Đào cùng tham gia một số phim điện ảnh, tạo nhiều ấn tượng: Vật đổi sao dời, Gia đình vui nhộn, Gia đình số đỏ, Cho em gần anh hơn chút nữa... Trong những phim này, Quang Minh và Hồng Đào nếu không vào vai vợ chồng thì cũng vào vai những người yêu nhau.

Sau khi ly hon, Quang Minh – Hong Dao gap lai nhau voi vai tro sui gia

Hiện, ngoài câu chuyện chính của Ngôi nhà bươm bướm, thông tin ly hôn của Quang Minh – Hồng Đào cũng khiến nhiều khán giả tò mò, chờ đón phim ra mắt.

Phim dự kiến sẽ ra rạp trên toàn quốc vào 30/8 tới.

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI