Sao Việt sau nới lỏng giãn cách: Người háo hức tung tăng, kẻ tiếp tục ở nhà

24/04/2020 - 07:05

PNO - Sau nới lỏng giãn cách xã hội, Á hậu Thùy Vân sẽ đi chụp ảnh cưới, Lan Ngọc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật muộn; Ánh Linh cho biết cô vẫn tiếp tục "chỉ ra ngoài khi thật cần thiết".

Á hậu Thuý Vân sẽ đi chụp ảnh cưới

“Tôi đã lên kế hoạch cho việc này từ tháng 3 nhưng vì dịch bệnh nên không nhúc nhích được gì” - Á hậu Thúy Vân cho biết.

Sau màn cầu hôn cách đây ít lâu, Thuý Vân và bạn trai đã dự định chụp ảnh cưới vào tháng 3, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên kế hoạch phải hoãn lại. Người đẹp cũng tiết lộ sẽ sớm “theo chồng về dinh”. Như vậy trong năm nay, có thể nàng Á hậu sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng đúng như dự đoán của người hâm mộ.

BB Trần quyết tâm giảm cân

Nam diễn viên cho biết, việc đầu tiên phải làm sau khi nới lỏng giãn cách xã hội là giảm cân. Anh vui vẻ tâm sự: ''Trong thời gian giãn cách xã hội, cơ thể tôi cũng giãn nở luôn vì suốt ngày chỉ ăn, ngủ, nghỉ".

Thường xuyên hóa thân vào những vai diễn giả gái, diện trang phục nữ tính nên BB Trần cần phải giảm cân để đưa cơ thể về lại vóc dáng thon thả như trước khi ở nhà cách ly.

Về công việc, BB Trần chia sẻ, sẽ tiếp tục bắt tay vào quay các game show và đi diễn lại ở sân khấu; nghỉ ở nhà phòng dịch quá lâu khiến anh nhớ sân khấu và khán giả của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc lên kế hoạch mừng tuổi 30

''Gái già lắm chiêu'' Lan Ngọc bật mí: ''Tôi sẽ cùng ê-kíp thực hiện dự án đã ấp ủ từ rất lâu để kỷ niệm tuổi 30 của mình. Thời gian qua tôi cũng lên kế hoạch cụ thể, chỉ chờ khi Nhà nước thông báo hết giãn cách xã hội thì bắt tay ngay vào công việc".

Thúy Ngân: Trở lại phim trường

Nữ diễn viên bày tỏ niềm vui khi TPHCM nới lỏng giãn cách xã hội. "Ngân từng nghĩ khi hết cách ly sẽ ra ngay miền biển nào đó gần thành phố, hít một hơi thật sâu, nghe tiếng sóng vỗ, cảm nhận làn gió biển trong lành cùng bạn bè; Ngân thèm lắm. Nhưng do công việc bị ngưng trệ đã lâu nên Ngân phải trở lại phim trường ngay, để đảm bảo tiến độ sản xuất cho các chương trình" - Thúy Ngân chia sẻ.

Trong năm nay, Thúy Ngân hé lộ đang chuẩn bị tâm thế để tái xuất màn ảnh nhỏ trong tác phẩm Gạo nếp gạo tẻ mùa 2.

Nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc.
Thúy Ngân nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc

Ánh Linh: "Ở nhà và chỉ ra ngoài khi cần thiết"

Khác với nhiều đồng nghiệp, nữ ca sĩ tỏ ra thận trọng trong ngày đầu nới lỏng cách ly xã hội: “Tôi cũng như mọi người đều rất vui mừng. Tuy nhiên, tôi vẫn khá lo ngại khi mọi người bắt đầu tiếp xúc gần nhau nên chủ yếu sẽ ở nhà, chỉ ra ngoài khi có việc gì cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng”.

Ánh Linh cũng chia sẻ, chờ mọi thứ ổn định thêm một thời gian, khi thật sự an toàn, điều đầu tiên nữ ca sĩ sẽ làm là về nhà thăm bố mẹ và gia đình. Sau đó gặp mặt bạn bè và hoàn tất những dự án bị trì hoãn do dịch COVID-19.

Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian ở nhà và chỉ ra ngoài khi cần thiết.
Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian ở nhà và chỉ ra ngoài khi cần thiết.

NSƯT Hạnh Thúy: "Trả nợ các dự án dở dang"

Nữ nghệ sĩ đã có 3 tuần dành toàn thời gian cho gia đình, hiện thực hóa những kế hoạch ấp ủ từ lâu như về quê sửa sang nhà cửa cho ba mẹ, dạy con học, chiều mát chơi cầu lông cùng con để tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. 

"Sau cách ly, Thúy sẽ lập tức lao vào guồng quay của công việc và chuẩn bị cho con đi học trở lại. Thật ra Thúy rất muốn đưa cả gia đình đi chơi nhưng phải chờ thêm, xem tình hình dịch bệnh ra sao và trả nợ hết những vở diễn, dự án dở dang" - NSƯT Hạnh Thúy cho biết.

NSƯT Hạnh Thúy tập trung trả nợ các dự án còn dở dang.
NSƯT Hạnh Thúy tập trung trả nợ các dự án còn dở dang

Thu Vân - Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI