Sao Việt chuộng mốt diện đồ khoét hông

14/05/2021 - 19:04

PNO - Bằng cách diện bodysuit cắt xẻ cùng quần jeans giúp nhiều mỹ nhân Việt khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ.

Cách phối bodysuit ra phố cùng quần jeans ống loe hay quần jeans rách theo mốt khoét hông đã nổi lên từ những thập niên trước và được ưa chuộng lại nhờ dàn sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Bella Hadid... Nhiều sao Việt cũng học theo kiểu mix&match này để ra phố ấn tượng trong dịp hè năm nay.

Khánh Linh The Face
Khánh Linh "The Face" mặc chiếc bodysuit họa tiết kẻ caro phối cùng quần jeans ống loe, nhấn nhá bằng phụ kiện túi đeo hông nhỏ xíu, mắt kính, giày mũi vuông sành điệu. Set đồ giúp cô càng trông cao và quyến rũ hơn hẳn.
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn chọn thiết kế quần jeans độc đáo với phần khoét hông táo bạo kết hợp cùng áo croptop cut-out gợi cảm không kém để xuống phố ngày hè.
Chi Pu
Để tăng thêm nét khỏe khoắn, cá tính nhưng vẫn không rời xa phong cách quyến rũ, Chi Pu chọn phối bodysuit cùng quần thể thao và giày sneaker.
Min
Min táo bạo với phong cách gợi cảm, theo xu hướng không kéo khoá quần của nhiều sao ngoại hiện nay. Nữ ca sĩ diện bodysuit màu trắng với quần jeans đen khoe vòng hông nảy nở.
Tóc Tiên
Tóc Tiên tự tin khoe đường cong nóng bỏng khi diện bodysuit màu đỏ nổi bật cùng quần jeans rách, đi kèm phụ kiện giày cao gót, mắt kính bản nhỏ, túi kẹp nách, buộc khăn turban lên đầu ấn tượng.
Ninh Dương Lan Ngọc
Cũng bắt trend không kéo khoá quần, Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo với bodysuit cùng quần ống suông, mang giày thể thao toát lên vẻ cá tính.
Demi
Mùa hè này, nhiều ngôi sao quốc tế cũng ''lăng xê'' xu hướng mốt khoét hông. Demi Sims - nhân vật truyền hình người Anh chọn cách phối táo bạo khi diện bodysuit với quần da nhưng không kéo khóa quần.
Geo
Nhân vật truyền hình người Anh Georgia Steel chọn một chiếc quần trắng tương phản với bodysuit màu xanh pastel, kết hợp với kính để vẻ ngoài thêm phần nổi bật.
Zara McDermott - người mẫu đến từ Australia - thể hiện nét khỏe khoắn, quyến rũ khi kết hợp cùng quần jeans rách mảng to.
Zara McDermott - người mẫu Australia - khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ khi kết hợp bodysuit 2 dây cùng quần jeans rách mảng to.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI