Bất chấp trời nắng, mỹ nhân Việt vẫn “lên đồ” khoe lưng trần

11/04/2021 - 06:57

PNO - Có vẻ như những người đẹp Vbiz không e ngại trước việc làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi trời nắng ngắt nên thoả sức diện đồ hở bạo.

 

Bảo Thy
Giữa nắng hoàng hôn, Bảo Thy khoe lưng trần nuột nà trong chiếc đầm lụa 2 dây khoét cực sâu giúp tôn lên 3 vòng gợi cảm. Nữ ca sĩ hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sang chảnh bên ông xã doanh nhân.
Tóc Tiên
Tóc Tiên táo bạo và can đảm khi diện mốt áo hở hết phần lưng đi chơi vào một ngày đầy nắng. Giọng ca Có ai thương em như anh mix kiểu áo yếm bé xíu cùng quần jeans thụng, sneaker hầm hố và túi xách hàng hiệu 'chất lừ'.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh đi nghỉ dưỡng mùa hè và không ngại ra nắng thả dáng với chiếc váy 2 dây maxi mỏng manh hở lưng. Để diện được các thiết kế khoe lưng như thế này thì người mặc phải chăm sóc kỹ lưỡng cho làn da lưng để không lộ khuyết điểm.
Tú Hảo
Không chỉ diện áo khoét lưng mà Tú Hảo còn dùng khăn quấn thành váy chẳng che chắn được gì, hở hết cả đôi chân dưới trời nắng khiến ai nhìn cũng thấy 'xót' thay cho làn da.
Á hậu Tường San
Váy khoét lưng đang là xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Á hậu Tường San cũng chạy theo mốt váy này khi đi du lịch biển. Người đẹp tự tin khoe lưng trắng mịn với kiểu váy xếp tầng, bèo nhún khoét lưng sâu.
Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh mặc chiếc áo bratop tí hon chỉ đủ che vòng 1, hở hết phía sau lưng nhưng vẫn thong dong đi dạo dưới trời nắng.
Mlee
Mlee phô diễn vóc dáng nuột nà trong chiếc đầm thun cut-out phần lưng điệu đà. Tuy nhiên, sau bức ảnh nghệ thuật này thì làn da của cô nàng có bị cháy nắng không nhỉ?
Khả Ngân
Khả Ngân chỉ nên diện mốt quấn khăn thành áo hở hết lưng khi ở trong nhà mà thôi, nếu ra nắng thì thật 'tội nghiệp' cho làn da. 
Tuyết Lan
Chiếc váy ôm sát lệch vai, khoét lưng tôn lên đường cong tuyệt mỹ cho Tuyết Lan. Thế nhưng thiết kế này sẽ khiến cho làn da của cô bị ảnh hưởng khi ra nắng quá lâu. 

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI