“Đụng hàng”, Rose của BlackPink có nổi bật hơn mỹ nhân Việt?

05/04/2021 - 15:12

PNO - Rose gây ấn tượng nhờ cách trang điểm độc đáo, còn tổng thể của Thanh Hằng lại khá tròn trịa. Châu Bùi có phần lép vế hơn.

 

Trong MV mới mang tên Gone, Rosé (BlackPink) diện một thiết kế của Công Trí
Trong MV mới mang tên Gone, Rose (BlackPink) diện một thiết kế của Công Trí. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ người Hàn Quốc diện trang phục của NTK hàng đầu Việt Nam. Bộ cánh kết hợp nhiều màu sắc nổi bật như: đỏ, hồng, vàng, tím, xanh, trắng... Cô phối cùng giày cao đế vuông với tông màu hồng nude ngọt ngào. Nhưng phụ kiện này có vẻ không thực sự ăn điểm vì trông không thanh thoát như trang phục.
Bù lại, Rosé có tông trang điểm rất ăn ý với trang phục. Cô chọn lớp nền mỏng, nhấn vào mắt và môi mang đến cảm giác ngọt ngào, thanh tao nhưng cũng rất ấn tượng.
Bù lại, Rose có tông trang điểm rất ăn ý với trang phục. Cô chọn lớp nền mỏng, nhấn vào mắt và môi mang đến cảm giác ngọt ngào, thanh tao nhưng cũng rất ấn tượng. Đây là lần thứ hai Rose diện trang phục của Công Trí.
Nữ ca sĩ nhấn vào đôi mắt với
Nữ ca sĩ nhấn vào đôi mắt với gam vàng, đỏ xen lẫn trên lớp nền màu nude trong trẻo.
Thiết kế này từng được Công Trí giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York hồi năm 2019, trong BST mang tên Đi nhặt hạt sương nghiêng.
Thiết kế này từng được Công Trí giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York năm 2019, trong BST mang tên Đi nhặt hạt sương nghiêng. Bộ váy do thiên thần nội y Elsa Hosk trình diễn. Thiết kế thực hiện trên nền voan, lụa kết hợp với chi tiết lông vũ được đính kết kỳ công. NTK Công Trí thể hiện vẻ đẹp của ánh sáng khi được nhìn trong màn sương sớm với rất nhiều màu sắc được đan xen vào nhau. Dễ thấy, tông trang điểm trong veo của Rose phù hợp với tinh thần mà NTK Công Trí đưa ra trên sàn diễn. 
Thanh Hằng từng diện bộ váy này khi chấm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thiết kế giúp nữ người mẫu khoe được đôi chân dài, thằng.
Thanh Hằng từng diện bộ váy này khi chấm điểm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thiết kế giúp nữ người mẫu khoe được đôi chân dài, thằng. Thanh Hằng phối trang phục với giày cao màu xanh biển nhạt phù hợp với một màu xuất hiện trên bộ váy.
Thanh Hằng chọn kiểu trang điểm khá an toàn, với mắt mài vàng đồng, môi màu đỏ cam. Xung quanh mắt được nhấn thêm màu xanh để trông mới mẻ hơn

Thanh Hằng chọn kiểu trang điểm đậm nhưng khá an toàn, với mắt mài vàng đồng, môi màu đỏ cam. Xung quanh mắt được nhấn thêm màu xanh để trông mới mẻ hơn. Có lẽ, do việc diện trang phục ghi hình cho một sự kiện nên nữ người mẫu trang điểm khá đậm. Do thiết kế có quá nhiều màu sắc nên các người đẹp chỉ mang phụ kiện đơn giản.

Người mẫu Châu Bùi cũng từng diện thiết kế này khi tham dự triển lảm của NTK Công Trí. Cô phá cách với mốt tóc ướt, được điểm xuyết đá trong suốt đính lên tóc. Người đẹp chọn màu vàng cam pha ánh nhũ làm chủ đạo cho tông trang điểm. Bộ váy được phối cùng giày của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại không hề ăn ý, khiến chiều cao có phần hạn chế của Châu Bùi càng lộ rõ.
Người mẫu Châu Bùi cũng từng diện thiết kế này khi tham dự triển lãm của NTK Công Trí. Cô phá cách với mốt tóc ướt, được điểm xuyết đá trong suốt đính lên tóc. Người đẹp chọn màu vàng cam pha ánh nhũ làm chủ đạo cho tông trang điểm.
Bộ váy được phối cùng giày của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại không hề ăn ý, khiến chiều cao có phần hạn chế của Châu Bùi càng lộ rõ.
Bộ váy được phối cùng giày của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại không hề ăn ý, khiến chiều cao có phần hạn chế của Châu Bùi càng lộ rõ. Thay vào đó, nữ người mẫu nên chọn giày mũi nhọn hoặc sandal dây mảnh để giúp đôi chân trông thanh thoát hơn. 
Trong 3 mỹ nhân từng diện thiết kế này
Làn da trắng sáng của 3 mỹ nhân này giúp họ có thể mặc được bộ cánh nhiều màu sắc này. Xét về tổng thể, Thanh Hằng trông ổn nhất nhờ phụ kiện ăn ý. Trong khi đó, Rose lại ăn điểm nhờ cách trang điểm lạ mắt, phá cách. Châu Bùi có phần lép vế hơn hai người còn lại vì trang phục khiến cô trông thấp đi và cách phối giày cũng không phù hợp.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI