Học mỹ nhân Việt cách phối đồ khoe eo mát mẻ chơi lễ 30/4

30/04/2021 - 07:16

PNO - Minh Triệu, Bảo Anh, Thiều Bảo Trâm... khéo léo phối những chiếc áo croptop, bratop khoe eo vừa gợi cảm vừa cá tính xuống phố ngày nắng nóng.

Bảo Anh
Bảo Anh diện chiếc áo ống bó sát khoe trọn vòng eo thon thả cùng vòng 1 gợi cảm. Chiếc quần jeans ống loe xẻ gấu cũng mang đến phong cách ấn tượng cho nữ ca sĩ khi xuống phố ngày hè.
Thiều Bảo Trâm
Mẫu áo yếm ngắn cũn họa tiết hoa được Thiều Bảo Trâm phối cùng chân váy, sneaker, túi xách mini vừa sành điệu vừa mát mẻ trong những ngày oi bức. 
Khác với cô em gái, Thiều Bảo Trang chọn croptop khoét vai để lộ cả dây bra nhưng cũng tạo nên phong cách mới lạ khi kết hợp cùng quần ống suông và sneaker khỏe khoắn.
Khác với cô em gái, Thiều Bảo Trang chọn croptop khoét vai để lộ cả dây bra nhưng cũng tạo nên phong cách mới lạ khi kết hợp cùng quần ống suông và sneaker khỏe khoắn.
Sau những ngày diện váy ''bánh bèo'', Thanh Hằng ''đổi gió'' với phong cách cá tính
Sau những ngày diện váy ''bánh bèo'', Thanh Hằng ''đổi gió'' với phong cách cá tính. Nàng mẫu lựa chọn áo bratop phong cách thể thao để mặc cùng set đồ denim, mang giày sneaker và đội nón lưỡi trai cực ngầu.
Kỳ Duyên
Diện áo sơ mi cùng quần short đơn giản nhưng Kỳ Duyên vẫn khoe trọn vòng eo săn chắc bằng cách vén tà chiếc áo và buộc chúng lại. Mũ bucket là phụ kiện hot trong mùa hè này không chỉ giúp che nắng mà còn góp phần tạo nên vẻ ngoài cá tính cho người mặc.
Minh Triệu
Minh Triệu phóng khoáng và không kém phần thời thượng khi chọn phối bratop họa tiết hoa cùng bộ suit phom dáng ngắn thoải mái với sắc xanh pastel mát mắt.
Phí Phương Anh
Áo croptop khoét vai với chất liệu vải thun dịu nhẹ, thấm hút mồ hôi là lựa chọn lý tưởng cho ngày nắng nóng. Phí Phương Anh mix đơn giản cùng quần jeans và tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng túi mini như thắt lưng để đeo ở hông.
Diệp Lâm Anh
Áo croptop và chân váy vải thun được Diệp Lâm Anh kết hợp theo đúng phong cách matchy-matchy. Để set đồ thêm ''chất lừ'' người đẹp đeo mắt kính đen, khuyên tai to bản và búi tóc cao, trông năng động hơn hẳn.
Chi Pu chọn áo croptop kiểu dáng cardigan mix cùng quần suông với sắc màu nhã nhặn rất hợp cho không khí mùa hè. Người đẹp không quên thêm phụ kiện mắt kính, túi xách mini để hoàn thiện tổng thể trang phục.
Chi Pu chọn áo croptop kiểu dáng cardigan mix cùng quần suông với sắc màu nhã nhặn rất hợp cho không khí mùa hè. Người đẹp không quên thêm phụ kiện mắt kính, túi xách mini, giày mũi nhọn để hoàn thiện tổng thể trang phục.
Tuyết Lan trông trẻ trung với mốt croptop dây thun phom rộng đi kèm
Tuyết Lan trông trẻ trung, ''hack tuổi'' với mốt croptop dây thun phom rộng đi kèm quần jeans, đội mũ bucket họa tiết hoạt hình.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI