Sao Việt chia sẻ bí kíp chăm sóc dinh dưỡng ngày tết cho con

24/01/2020 - 12:08

PNO - Ngày tết, nỗi lo muôn thuở của các bậc phụ huynh là con sẽ ăn uống thất thường. Đồ ăn đầy ắp, nhưng có khi con chẳng ăn được bao nhiêu vì mải chơi, bố mẹ bận rộn khách khứa không tiện đốc thúc.Vậy mẹ cần sắm “vũ khí bí mật” gì để bảo đảm cả nhà vẫn tung tăng chơi xuân mà không lo con “khủng hoảng dinh dưỡng” dịp tết?

Lựa chọn thay thế lý tưởng cho bữa ăn ngày tết thừa calo, đường, chất béo

Việc ăn uống của con trẻ ngày thường đã không đơn giản, bữa ăn ngày tết càng là “bài toán cân não” khi trẻ rất dễ được đà “ăn vặt xả dàn”.Theo chuyên gia dinh dưỡng Anh Nguyên (Bệnh viện Hoàng gia Worcester, Anh), trẻ em trên 3 tuổi cần cẩn trọng với bánh mứt, kẹo ngọt hay snack vì chúng thường có hàm lượng muối, đường, chất béo xấu cao, nhưng lại thiếu vitamin và khoáng chất. Trẻ ăn nhiều các thực phẩm này sẽ  dễ mất cân bằng dinh dưỡng, sâu răng, biếng ăn các bữa chính, thậm chí “cơn lười” này còn kéo dài sau tết.

Vì vậy, chuyên gia đã khuyên các bậc phụ huynh nên tìm cho bé những loại dinh dưỡng lành mạnh khác thay thế, trong đó có sữa tươi. “Sữa tươi là lựa chọn giàu dinh dưỡng giúp trẻ cân bằng năng lượng trong ngày tết, mẹ nên chọn những loại có bổ sung thêm canxi, vitamin nhóm B, đạt các chỉ tiêu chất lượng và độ an toàn”, chuyên gia Anh Nguyên chia sẻ thêm.

Sao Việt háo hức chọn Cô Gái Hà Lan cho con vì an toànvượt chuẩn 11 lần

Lễ tết luôn là mùa đắt show của các sao giải trí, vậy họ chăm con như thế nào khi bận rộn?

Với diễn viên Bảo Thanh, Cô Gái Hà Lan là sản phẩm quen thuộc của Bin. Từng hộp sữa luôn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, kể cả vitamin và khoáng chất. Hơn nữa, cô còn bất ngờ bất ngờ khi đọc thấy Cô Gái Hà Lan an toàn vượt chuẩn đến 11 lần. Vậy là quá yên tâm rồi.

Chia sẻ của Bảo Thanh về “phương pháp cân bằng dinh dưỡng mùa tết” bằng Cô Gái Hà Lan nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận
Chia sẻ của Bảo Thanh về “phương pháp cân bằng dinh dưỡng mùa tết” bằng Cô Gái Hà Lan nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận

Nam diễn viên Mạnh Trường - chàng Đăng trong Cả một đời ân oán - cũng là một ông bố rất quan tâm chuyện dinh dưỡng của con - thì tâm đắc với chi tiết “20 phút vàng” trong quy trình sản xuất sữa Cô Gái Hà Lan. Từ lúc vừa được vắt khỏi bò mẹ, “sữa nguyên liệu được vận chuyển đến nơi làm lạnh chỉ trong 20 phút nhằm đảm bảo độ an toàn và tươi ngon cao nhất, với hơn 42 điểm làm lạnh được Cô Gái Hà Lan đầu tư”.

Mạnh Trường tin tưởng sữa tươi Cô Gái Hà Lan giữ trọn nguồn dưỡng chất quý giá nhờ quy trình vận chuyển 20 phút vàng
Mạnh Trường tin tưởng sữa tươi Cô Gái Hà Lan giữ trọn nguồn dưỡng chất quý giá nhờ quy trình vận chuyển 20 phút vàng

Người đẹp Đan Lê, fan trung thành của sữa Cô Gái Hà Lan, hào hứng với nguồn sữa tươi nguyên liệu của thương hiệu từ xứ sở hoa tulip này: “Giữa thời ô nhiễm này, nguồn nguyên liệu đáng tin cậy rất quan trọng. Các hộ nông dân Việt được Cô Gái Hà Lan hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi sạch và hiện đại. Độ “chuẩn” được đánh giá bằng các biện pháp kỹ thuật gắt gao, qua nhiều khâu kiểm tra và còn có hệ thống giám sát từ xa 24/7 suốt quá trình bảo quản”.

Đan Lê luôn yên tâm về nguồn sữa nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt và chuẩn mực
Đan Lê luôn yên tâm về nguồn sữa nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt và chuẩn mực

Sự nghiêm ngặt trong kiểm soát chất lượng mà các sao chia sẻ là một phần của tiêu chuẩn Foqus nổi tiếng đến từ thung lũng dinh dưỡng Hà Lan. Là tập đoàn đa quốc gia thuộc top 6 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới, nhà sản xuất Cô Gái Hà Lan áp dụng tiêuchuẩn này tại châu Âu lẫn tất cả các nước có nhà máy sản xuất, bảo đảm mỗi hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan ra đời tại Việt Nam đều đạt đẳng cấp chất lượng không khác gì tại trời Âu. Chính điều này làm nên niềm tự hào của thương hiệukhi đã góp phần tạo ra hàng triệu ly sữa đồng nhất chuẩn “4 không” trên toàn thế giới: không chất bảo quản, không màu hóa học, không dư lượng kháng sinh, không dư lượng thuốc trừ sâu.

Tết vội đến mấy, bữa ăn của con cũng không được qua loa. Nhưng thay vì phải đánh vật với những “công thức dinh dưỡng”, hãy để Cô Gái Hà Lan đồng hành chăm sóc sức khỏe bé yêu, để bé vừa khỏe mạnh, tha hồ tung tăng vui tết mà người lớn cũng yên tâm lo những “đại sự” năm mới, các mẹ nhé!

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI