Sao Việt bắt trend mái tóc Nanno của 'Cô gái đến từ hư vô'

27/05/2021 - 07:32

PNO - Kiểu tóc suông thẳng mái bằng của nhân vật Nanno trong ''Girl from nowhere'' đang gây ''sốt''. Nhiều sao Việt cũng đã thử nghiệm mốt tóc này.

 

Nanno
Nhân vật Nanno (do Kitty Chicha thủ vai) trong phim Thái Lan Girl from nowhere đang nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả khắp châu Á. Nanno là một cô nữ sinh không rõ nguồn gốc, để kiểu tóc suông thẳng, mái bằng cùng nụ cười bí ẩn. Sau khi bộ phim phát sóng, nhiều sao Việt cũng theo trend diện kiểu tóc cá tính này.
Tiểu Vy
Gương mặt của Tiểu Vy trông khá hợp với kiểu ''tóc Nanno''. Nhưng so về độ sắc lạnh, ma mị thì nàng hậu vẫn chưa bằng phiên bản gốc.
Minh Tú
Minh Tú thoát khỏi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng khi diện đồng phục nữ sinh, đi giày thể thao, tất cao cổ và để kiểu tóc thẳng mái ngố theo đúng hình tượng Nanno. Lối trang điểm tông hồng khiến siêu mẫu trở nên dễ thương chứ không hề sắc lẻm như ''cô gái đến từ hư vô''.
Á hậu Phương Nga
Á hậu Phương Nga được khen trẻ trung, "hack tuổi" khi diện đồ nữ sinh. Tuy nhiên, màn hóa thân thành Nanno với mái giả được cô kẹp vào tóc có phần không ăn nhập với gương mặt.
Emma Nhất Khanh
Emma Nhất Khanh biến hóa thành Nanno với phần tóc dài hơn một chút. Cách tạo dáng với bật lửa cũng được cô ''bắt chước'' trong một phân cảnh của phim đã gây ám ảnh người xem.
Diễn viên hài Thu Trang
Diễn viên hài Thu Trang khoe bức ảnh để tóc mái bằng với phần tóc dài hơn Nanno tuy nhiên biểu cảm cũng sắc lạnh, ma mị không thua kém.
Diệu Nhi
Diệu Nhi để kiểu tóc ''na ná'' Nanno, ngắn hơn một chút và ôm vào gương mặt. Nữ diễn viên được khen ngày càng ''thăng hạng'' về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn nhuộm màu hồng ngọt ngào cho kiểu tóc Nanno phiên bản dài hơn để làm mới phong cách cũng như bớt phần ma mị, lạnh lùng.
Hot girl Linh Ngọc Đàm
Hot girl Linh Ngọc Đàm khoe kiểu tóc Nanno cá tính với mắt kẻ eyeliner sắc lẹm. Tuy kiểu tóc rất nhiều phần giống nhưng phiên bản gốc Nanno không trang điểm đậm như vậy.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI