5 kiểu tóc ngắn mát mẻ mùa hè đang ''làm mưa làm gió''

20/05/2021 - 19:23

PNO - Tóc ngắn mái chẻ giữa, tóc ngang vai gợn sóng, tóc bob nhuộm màu nổi bật, tóc layer ngắn... đang là những xu hướng tóc ''ăn khách'' nhất mùa hè năm nay.

Tóc ngắn mái chẻ giữa:
Tóc ngắn mái thưa chẻ giữa: Tóc ngắn mái thưa rẽ ngôi giữa là một trong những kiểu tóc mái khá thịnh hành, phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Kiểu tóc này được cắt tỉa ngắn gọn cân đối, phần tóc mái thưa được chia thành 2 ngôi giúp che bớt khuyết điểm tôn lên những đường nét thanh tú cho gương mặt. 
Tóc bob nhuộm màu nổi:
Tóc bob nhuộm màu nổi: Tóc bob thường ẩn giấu nét cá tính bên trong hơn là vẻ ngoài nhẹ nhàng. Vì thế, để mái tóc bob thêm nổi bật và thể hiện rõ “chất riêng” thì các nàng có thể nhuộm màu tùy theo sở thích. Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể thử kiểu tóc bob nhuộm nâu đồng hoặc trẻ trung với màu tóc bob nhuộm ombre hoặc chói lóa hơn là màu tóc hồng, tóc bạch kim.
Tóc ngang vai gợn sóng:
Tóc ngang vai gợn sóng ngắn kết hợp mái thưa: Mái thưa luôn là một kiểu tóc trẻ trung, xinh xắn. Khi kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng thì nét đẹp lại thêm phần hiện đại, tươi tắn. Vừa giúp ăn gian tuổi hiệu quả lại vừa tôn lên được nét đẹp kiêu sa cho phái nữ. 
Tóc layer ngắn:
Tóc layer ngắn: Là một trong những kiểu tóc giúp các cô nàng "thăng hạng" nhan sắc. Vào mùa hè nóng bức, mái tóc layer ngắn ngang vai, cực mát mẻ đang được phái đẹp tìm hiểu và thử nghiệm nhiều nhất. Với mẫu tóc này bạn không cần phải chăm sóc hay dưỡng quá nhiều. Tỉa tóc layer ngắn mang đến diện mạo trẻ trung, năng động đồng thời mang đến cho chị em nét tươi tắn, trẻ trung.
Tóc bob uốn vểnh, mái thưa:
Tóc bob uốn vểnh, mái thưa: Kiểu tóc uốn vểnh trẻ trung, cá tính đã thịnh hành từ 2020 nhưng sang đến 2021 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là trong mùa hè. Các cô gái Nhật thường lựa chọn để ''ăn gian'' tuổi và giúp diện mạo xinh xắn hơn. Tóc bob uốn vểnh cùng với phần mái thưa giúp các nàng thêm phần xinh xắn, dịu dàng.

Thu Vân (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI