Sản phẩm Pandora chính thức lên kệ PNJ

27/05/2021 - 09:43

PNO - Ngày 27/5, PNJ chính thức phân phối sản phẩm Pandora tại 3 cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center đại lộ Bình Dương.

Thương hiệu Pandora gắn liền với sản phẩm vòng tay và charm thời trang, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo.

Các tín đồ thời trang có thể mua sản phẩm Pandora chính hãng tại PNJ, đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điểm chung của PNJ và Pandora là không ngừng sáng tạo để mang đến sản phẩm tinh tế và giá trị, tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống. Việc hợp tác này  của PNJ và Pandora được xem là cái bắt tay nhằm mang lại lợi ích và trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

Không gian trưng bày sản phẩm Pandora tại PNJ Next
Không gian trưng bày sản phẩm Pandora tại PNJ Next

Việc phân phối sản phẩm của thương hiệu Pandora từ Đan Mạch cho thấy hướng đi khác biệt của PNJ trong thời điểm một số doanh nghiệp co cụm trước dịch COVID-19. PNJ nhận định thị trường bán lẻ vẫn là mảnh đất tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam với dân số gần đạt mức 100 triệu người, bán lẻ càng là phương thức tiếp cận người dùng hiệu quả.

PNJ tập trung chiến lược gia tăng chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cấp trải nghiệm khách hàng, bởi người mua không đơn thuần chọn sản phẩm yêu thích, mà còn quan tâm không gian mua sắm tiện lợi, thoải mái. Theo đó, PNJ liên tục đổi mới và sáng tạo các phương thức mua bán. Bên cạnh hình thức truyền thống tại cửa hàng, doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng đa kênh, trong đó ưu tiên phát triển hệ thống bán hàng online.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi, khuyến mại dịp Pandora chính thức có mặt tại PNJ qua website www.pnj.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/pnjcommunication

 

Xuân Lan

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI