Sản phẩm mới, khuyến mãi mua sắm, ăn uống, du lịch

17/07/2015 - 14:18

PNO - PN - Công ty TNHH Gotec Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm gia vị, nước chấm mang thương hiệu Gold Food, một sản phẩm thuần Việt với cách chế biến theo khẩu vị người Việt.

Theo đó, 12 dòng sản phẩm gồm: nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm... mang thương hiệu Gold Food đã chính thức ra mắt người tiêu dùng trong hơn hai tháng qua.

Điểm khác biệt của các sản phẩm này theo nhà sản xuất là cách chế biến theo công thức từ các làng nghề truyền thống như: các sản phẩm nước mắm được ủ muối, trích xuất đạm cá cơm từ Phú Quốc; hay nước tương lên men tự nhiên, nhằm giữ hương vị đậu nành, ngăn ngừa các chất độc hại phát sinh. Nhân dịp này, Gold Food giới thiệu và đồng hành cùng chiến dịch “Gia vị cho hạnh phúc” với thông điệp mong muốn phái đẹp, nữ nội trợ trong gia đình khuyến khích đàn ông, người chồng cùng vào bếp bắt tay làm những bữa ăn ngon để vun đắp hạnh phúc gia đình.

H.A.

* Trang mua sắm trực tuyến Lazada ra mắt chương trình “Thảnh thơi mua sắm” tại www.lazada.vn từ 21 - 23/7. Khách hàng mua sắm trên ứng dụng di động trong ba ngày diễn ra chương trình sẽ được giảm giá thêm 14% cho hầu hết các sản phẩm. Bên cạnh đó, trang thông tin này còn cung cấp những mẹo mua sắm trực tuyến, như làm thế nào để mua hàng an toàn, các mẹo tiết kiệm ngân sách và tư vấn thắc mắc…

* Saigon Co.op cùng P&G Việt Nam vừa lập quỹ hỗ trợ tài chính không hoàn lại có tên “Khéo vun vén, lợi cả nhà” nhằm hỗ trợ cho phụ nữ trong diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khu vực Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long. Quỹ hỗ trợ tài chính “Khéo vun vén” diễn ra trong vòng một năm, đến tháng 6/2016. 20 trường hợp đầu tiên được chọn là những gia đình có phương án làm ăn khả thi ở quy mô nhỏ giúp tăng thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình từ nguồn vốn hỗ trợ không hoàn trả của chương trình.

* Từ nay đến 31/7, khách hàng mua sắm các thương hiệu thời trang Lee và Wrangler sẽ nhận ưu đãi cuối mùa, giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, thương hiệu Markand Spencer cũng giảm giá 50% cho một số sản phẩm. Áp dụng tại các cửa hàng thời trang trên.

* Tổng công ty viễn thông Viettel vừa ra mắt dịch vụ mới Avatar, cho phép hiển thị hình ảnh trong từng cuộc gọi của thuê bao Viettel. Khách hàng cũng có thể trở thành những họa sĩ thiết kế để tự tạo riêng cho mình Avatar độc đáo, dễ thương bằng các thao tác đơn giản trên ứng dụng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, có thể sử dụng với sóng wifi. Bên cạnh đó, khi khách hàng đăng ký thành công dịch vụ, sẽ được tặng 5.000đ vào tài khoản và tặng thêm 100Mb dung lượng data tốc độ cao khi giới thiệu cài đặt ứng dụng thành công cho người khác.

* Sancturay Resrot Hồ Tràm ưu đãi giảm giá 20% cho hai đêm nghỉ trong tuần (từ chủ nhật đến thứ năm) áp dụng đến 30/11/2015 (không tính ngày lễ). Tại đây có phòng nghỉ cho bảy-chín người, có trang bị thiết bị bếp hiện đại để tự nấu ăn. Tham khảo liên hệ: www.sanctuary.com.vn.

San pham moi, khuyen mai mua sam, an uong, du lich

*  Công ty Vietravel tặng khách hàng phiếu chăm sóc da nhân dịp đón nhận hai danh hiệu: “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách du lịch nước ngoài”. Cụ thể, khi mua tour hoặc đặt cọc tour tại bất kỳ văn phòng giao dịch nào của Vietravel, mỗi khách hàng sẽ được tặng phiếu chăm sóc da tại PPP Laser Clinic trị giá 16.425.000đ. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/7/2015 (hoặc đến khi hết phiếu). Phiếu quà tặng áp dụng ở cả ba thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đến hết ngày 31/12/2015.

*  Chương trình Trò chuyện với thầy thuốc với chủ đề “Chăm sóc tâm lý và dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư đại trực tràng” do Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe TP.HCM (T4G) sẽ diễn ra từ 8g sáng thứ Bảy, ngày 18/7/2015 tại 59B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM. Chương trình có sự tham gia tư vấn của các bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là BS CK 1 Lê Văn Đạt Nhân và ThS-BS CK II Trần Thị Anh Tường.

*  Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế (http://nopthue.gdt.gov.vn). Khách hàng mở mới tài khoản để đăng ký sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử trong khoảng thời gian từ ngày 6/7 đến hết ngày 30/9/2015 sẽ không phải duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI