Săn lùng mỹ phẩm từ dầu

07/07/2018 - 16:00

PNO - Ngoài công dụng trị huyết áp, giúp làm lành vết thương, tinh chất được chiết xuất từ cây olive cũng được đưa vào các mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt là dòng sản phẩm chống lão hóa.

Dưới đây là những hóa mỹ phẩm từ olive “có số có má” đang được chị em săn lùng.

Son/kem dưỡng môi olive

Sử dụng hằng ngày, 30 phút trước khi tô son, bạn sẽ có làn môi mềm mại. Sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng chống thâm, chống khô và nứt môi. Hầu hết các loại son/kem dưỡng từ olive luôn phù hợp với mọi mùa và không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 70.000 đồng/thỏi son hoặc 100.000 đồng/tuýp kem. Thương hiệu được ưa chuộng: ISANA.

San lung my pham tu dau
 

Sữa rửa mặt olive

Thích hợp cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên về khô, thô ráp, sần sùi. Có khả năng thấm sâu vào da, tạo màng chắn giữ ẩm sâu và lâu dài.

Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Nếu sử dụng thường xuyên, tinh chất olive sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da sáng dần tự nhiên.

Vitamin A và E cùng một số polyphenol có sẵn trong tinh chất olive giúp tái tạo, phục hồi làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm hoặc khói thuốc lá.

Giá tham khảo: từ 80.000 - 150.000 đồng/chai 100ml. Các thương hiệu được ưa chuộng: Body Cleanser , Innisfree, Seatree…

San lung my pham tu dau
 

Mặt nạ tinh chất olive

Sản phẩm rất giàu polyphenol, có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm làn da khô, thô ráp. Ngoài ra, mặt nạ olive còn làm sạch, tẩy tế bào chết cho da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong giúp da khỏe và ẩm mịn.

Tuy nhiên, nếu có làn da nhờn, bạn không nên sử dụng thường xuyên mặt nạ olive vì dễ tích nhờn trên da, bám bụi từ đó phát sinh mụn. 

Giá tham khảo: 25.000 đồng. Hiện tại chỉ vài thương hiệu có sản phẩm này: TheFaceShop, Vedette.

San lung my pham tu dau
 

Dầu gội olive

Dầu gội chiết xuất từ tinh chất olive chứa vitamin A và E cùng các chất chống o-xy hóa, giúp bảo vệ các tế bào keratin cấu thành sợi tóc; nuôi dưỡng tóc tận sâu bên trong, tăng độ ẩm cho tóc thêm mượt mà.

Sản phẩm còn ngăn ngừa quá trình tạo bã nhờn - tác nhân ngăn cản sự hình thành nang tóc mới và cản trở sự tăng trưởng của tóc. Vào những ngày hè, dầu gội đầu olive là lựa chọn tối ưu ngăn ngừa xơ rối, bổ sung vitamin cho tóc luôn chắc khỏe.

Giá tham khảo: từ 80.000 -  160.000 đồng/chai 500ml. Các thương hiệu được ưa chuộng: Purité De Prôvence, Dalan d’Olive, Farmasi Naturelle…

San lung my pham tu dau
 

Sữa tắm olive

Với tinh chất UV protection đặc biệt tạo tính đàn hồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, sữa tắm olive bổ sung vitamin, giúp da không khô ráp.

Sản phẩm còn dưỡng cho làn da bớt thâm sạm vì nắng hoặc các tia cực tím, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, cung cấp thêm dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng.

Giá tham khảo: từ 100.000 - 250.000đồng/chai 500ml. Các thương hiệu được ưa chuộng: Body Cleanser, Olive De Provence, Yves Rocher…

San lung my pham tu dau
 

Dưỡng thể olive

Chứa thành phần chiết xuất từ dầu olive vừa giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, vừa nuôi dưỡng và mang đến sự mịn màng cho làn da.

Bên cạnh đó, độ pH trung hòa, không dầu khoáng và không paraben là những điểm cộng của dòng sản phẩm này. Đặc biệt, các loại dưỡng thể từ tinh chất olive phù hợp với tất cả các loại da.

Giá tham khảo: từ 120.000 - 250.000 đồng/chai 390ml. Các thương hiệu được ưa chuộng: Yves Rocher, Purité De Prôvence.

San lung my pham tu dau
 

Những thương hiệu trên được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa  hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm chiết xuất olive từ những thương hiệu khác tại các shop mỹ phẩm có tiếng như: 
- Shop Hà SiSi: 664/21 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM (trong chợ Bàn Cờ).
- Fin House USA: 38 Trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
- La Bore: 160 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM.

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI