S-Life - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi bật năm 2022

21/01/2022 - 16:17

PNO - S-Life Việt Nam là đơn vị phân phối các thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nơi đây cung cấp và phân phối các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng.

Hiện nay, S-Life cung cấp đa dạng thiết bị như: máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tập luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.

S-Life cam kết hoạt động với tiêu chí: Chi phí - Chất lượng - Giá trị làm đầu.  Nơi đây không ngừng nỗ lực cải thiện về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ, luôn chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.

Hệ thống S-Life luôn quan tâm đến yếu tố về công suất mạnh, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp cho tập luyện ngay tại nhà hay đặt tại phòng gym.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất, S-Life đã liên tục phân phối, cung cấp các sản phẩm với mức chi phí tối ưu, kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ tận tâm cho khách hàng khi lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp S-LIFE

* Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

* Hotline: 0911.145.599  - 0911.647.557

Bích Hà

Nguồn: S-Life

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI