Rapper Nicki Minaj bị bắt giữ tại sân bay vì mang chất cấm

26/05/2024 - 10:08

PNO - Buổi hòa nhạc ở Anh của nữ rapper vào tối 25/5 đã bị hoãn lại, sau khi cô bị cảnh sát Hà Lan bắt giữ tại sân bay vì mang theo chất cấm.

Nicki Minaj tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards, 9/2023.
Nicki Minaj tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards, 9/2023.

Mới đây, Nicki Minaj cho biết cô đã bị cảnh sát bắt giữ ở sân bay Amsterdam, Hà Lan khi chuẩn bị lên máy bay đến Anh, tham dự buổi hòa nhạc của mình ở Manchester.

Cảnh sát cho biết đã tìm thấy cần sa trong túi của cô. Cần sa là bất hợp pháp ở Hà Lan nhưng nó được chấp nhận cho mục đích giải trí.

Phía cảnh sát Hà Lan sau đó cho biết họ đã phạt Nicki Minaj và thả cô ra.

Sau sự việc, nữ rapper đăng tải trên X (Twitter) cho rằng cảnh sát chỉ muốn làm cho cô đến trễ buổi hòa nhạc ở Manchester. Mặc dù Nicki Minaj hiện đã được thả nhưng sự vụ cũng khiến cô đến trễ buổi concert ở Anh.

Theo ban tổ chức, buổi hòa nhạc của Nicki Minaj sẽ được dời lại, các phương án giải quyết sẽ được tiếp tục thông báo trong thời gian tới.

“Bất chấp những nỗ lực hết mình của Nicki trong việc cố gắng để đến kịp buổi biểu diễn, nhưng những sự kiện xảy ra khiến điều đó không thành hiện thực. Chúng tôi vô cùng thất vọng vì sự bất tiện đã gây ra”, ban tổ chức cho biết.

Rapper Nicki Minaj được biết đến với các bản hit đình đám như Super Freaky Girl, AnacondaStarships. Xuyên suốt sự nghiệp, cô đã được đề cử 12 giải Grammy. Buổi hòa nhạc ở Manchester là một phần trong chuyến lưu diễn Pink Friday 2 của nữ rapper, bao gồm các điểm dừng ở Paris, Ba Lan, Đức, Romania và Thụy Sĩ.

Hương Chung (theo AP)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri