Phường Võ Thị Sáu, quận 3 có 1 Bí thư và 3 Phó bí thư

14/01/2021 - 14:46

PNO - Đảng bộ phường Võ Thị Sáu chính thức được thành lập với 15 thành viên thuộc Ban chấp hành; Ban thường vụ Đảng ủy phường gồm 5 người.

Sáng 14/1, Quận ủy quận 3 (TPHCM) tổ chức công bố quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy quận 3 về việc thành lập Đảng bộ phường Võ Thị Sáu trực thuộc Đảng bộ quận 3.

Ông Nguyễn Hùng Hậu, Bí thư phường Võ Thị Sáu phát biểu nhận nhiệm vụ - Ảnh: PLO
Ông Nguyễn Hùng Hậu, Bí thư phường Võ Thị Sáu phát biểu nhận nhiệm vụ - Ảnh: PLO

Ông Nguyễn Hùng Hậu được chỉ định giữ chức Bí thư Đảng ủy phường Võ Thị Sáu, nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng đó, phường sẽ có 3 Phó bí thư là ông Phạm Đăng Nam, ông Bùi Minh Tuấn và ông Phạm Minh Trung.

Quyết định cũng chỉ định Ban chấp hành Đảng bộ phường Võ Thị Sáu, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 người; Ban Thường vụ Đảng ủy phường có 5 người.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận 3, thông tin, sau buổi chỉ định này, ngày 15/1, HĐND phường họp bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, các ban của HĐND phường cũng như Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND và thành viên của UBND phường, đồng thời chỉ định các chức danh tạm thời đối với các tổ chức chính trị - xã hội.

Ông Phạm Thành Kiên, Bí thư quận 3 phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố - Ảnh: PLO
Ông Phạm Thành Kiên, Bí thư quận 3 tại buổi công bố - Ảnh: PLO

Đây là những bước rất quan trọng, hình thành bộ máy với đầy đủ nhân sự, tạo điều kiện cho phường Võ Thị Sáu chính thức hoạt động sau ngày công bố (ngày 4/2).

Ông yêu cầu các phòng, ban, cơ quan đơn vị thuộc quận có kế hoạch hướng dẫn phường Võ Thị Sáu thực hiện tốt công tác điều chỉnh các loại giấy tờ liên quan cho tổ chức, cá nhân do thay đổi tên đơn vị hành chính và không thu các loại phí khi chuyển đổi. 

Ông Kiên cũng chia sẻ, Ban Thường vụ Quận ủy quận 3 đã chỉ đạo Công an quận ưu tiên cấp căn cước công dân có gắn chip cho người dân phường Võ Thị Sáu. UBND quận hỗ trợ chuyển đổi về nhà đất cho người dân; đồng thời, UBND phường Võ Thị Sáu hỗ trợ chuyển đổi các giấy tờ khác được nhanh chóng, gọn lẹ khi người dân có yêu cầu.

Phường Võ Thị Sáu được thành lập trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của 3 phường 6, 7 và 8 của quận 3 lại. Sau khi sáp nhập, phường Võ Thị Sáu có 2,2 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 36.735 người.

An Sinh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu