Quỹ Lawrence S. Ting trao 371 suất học cho học sinh – sinh viên xuất sắc

18/09/2018 - 17:00

PNO - Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 16 và trao tài trợ năm 2019 với tổng số tiền gần 8,39 tỷ đồng, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ Lawrence S. Ting tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018.

Buổi lễ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Công ty Phú Mỹ Hưng) thông qua Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting (Quỹ Lawrence S. Ting) sẽ trao 371 suất học bổng trực tiếp, với trị giá hơn 2,65 tỷ đồng cho các em học sinh - sinh viên của các trường THPT, cao đẳng, đại học trên cả nước. Đây là những học sinh - sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó có các em học giỏi nhưng hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời dịp này, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng cũng sẽ trao tài trợ học bổng gián tiếp, với trị giá hơn 5,74 tỷ đồng cho các quỹ, hội từ thiện, hội khuyến học… thuộc 63 tỉnh thành.

Sau hơn 13 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao gần 100.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 106 tỷ đồng.

Quy Lawrence S. Ting trao 371 suat hoc cho hoc sinh – sinh vien xuat sac
Những suất học bổng chính là lời động viên, nhắc nhở các em cố gắng học tập, trau dồi kiến thức để giúp ích cho gia đình và xã hội

Phan Yên Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI